webOS xuất hiện trên HTC EVO 3D

webOS xuất hiện trên HTC EVO 3D, webos, htc evo 3d, evo 3d, htc, mainguyen, mainguyen.vn, mai nguyen
Hình ảnh cho thấy HTC EVO 3D sử dụng webOS của HP. Ảnh: Ryan Hope.

Kể từ khi HP công bố mã nguồn của webOS, hệ điều hành bị bỏ rơi này lại đang có dấu hiệu hồi sinh đáng mừng. Không chỉ được phục hồi và cải thiện trên các thiết bị gốc, giờ đây webOS đang được nhiều hacker để tâm, nhằm mang nền tảng này lên các smartphone Android. Motorola Droid và "em song sinh" Milestone (phiên bản Droid chạy GSM) là hai cái tên đầu tiên trong danh sách thử nghiệm, bởi có cùng bộ xử lý OMAP3 3430 với smartphone Palm Pre.

Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện ảnh của chiếc HTC EVO 3D đang chạy webOS 3.0, cùng phiên bản với máy tính bảng TouchPad nổi tiếng của HP. Mặc dù hệ điều hành vẫn chưa hoạt động đầy đủ chức năng trên EVO 3D để có thể sử dụng hàng ngày như các smartphone khác, nhưng quá trình boot hệ thống không xảy ra sự cố nào.Ryan Hope, tác giả của việc thử nghiệm cho biết, anh bắt đầu công việc trước khi HP công bố mã nguồn webOS.

Thành công bước đầu của quá trình sẽ mở ra cơ hội để nhiều người được trải nghiệm một hệ điều hành trên được đánh giá tốt của HP, nhưng chẳng may bị bỏ rơi cùng với sự đi xuống của dòng smartphone Palm.

Theo Số Hóa

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

webOS xuất hiện trên HTC EVO 3D