Trên tay ốp Samsung Marvel cho Galaxy Note10 Plus: thông minh, đẹp, xịn

Trên tay ốp Samsung Marvel cho Galaxy Note10 Plus: thông minh, đẹp, xịn

Kèm theo ốp là bộ giao diện (themes) độc quyền và được kích hoạt mỗi khi đeo ốp vào rất là công nghệ và tạo cảm giác sung sướng khi sở hữu.

Chất lượng hoàn thiện sản phẩm rất cao, có lẽ là đạt mức độ cao nhất hiện nay

Tiếc là chỉ có cho Galaxy Note10 Plus

Giá 850 ngàn một bộ  thì cũng bình thường thậm chí là rể nếu tính luôn cái theme và cách cái theme được kích hoạt khi đeo vào.

Mỗi lần anh em gắn điện thoại vào trong ốp thì nó sẽ tự động chuyển sang theme giống ốp. tag NFC trong ốp sẽ đảm nhiệm việc này, nó sẽ báo cho máy biết và máy sẽ đỏi theme. Lần đầu làm nó cần được sự đồng ý và internet để tải theme về (quan sát thấy như thế).

Khi anh em tháo ốp ra thì đồng thời theme cũng được đưa về mặc định của máy. Mỗi lần áp theme hay tháo theme đều hiện các hình ảnh liên quan đến nhân vật chính và rất đẹp.


Ba chiếc ốp đặt cạnh quyển sách về Avengers mình mua cho con trai mình đọc. Nó đọc xong rồi mà mình đọc chưa xong. Định trong đầu là làm cái game share bài này rồi tặng anh em làm quen. Nhưng nghĩ sách ngon quá và anh em quen mặt mình cmnr nên thôi không tặng nữa.


Hình nền và các biểu tượng của Deadpool là mình thích nhất. Nó còn chuyển động và thay đổi nhiều ảnh khác nhau rất là ấn tượng.


Nhưng màu sắc và hỉnh ảnh của Iron Man trên mặt lưng lại làm mình thích nhất. Nó rất là mạnh mẽ, lịch lãm và phù hợp với người mạnh mẽ hiện đại như mình.


Đây là màn hình chờ của ốp IRON MAN. Nếu anh em xem video sẽ thấy nó là một đoạn video rất đẹp.


Ốp Deadpook đơn giản và mỏng hơn. Mình thích cảm giác cầm cái ốp này hơn. Nên nếu có mua cho Note10 của mình thì mình sẽ chọn bộ này.


Ốp Spiderman có thiết kế gồ gề và khả năng bảo vệ tốt hơn Deadpool. Nó giống như IRON MAN nhưng theme khác thôi. Nhìn vào hai con mắt của Spiderman anh em có thể thấy được chất lượng hoàn thiện của ốp đẳng cấp như thế nào. Dưới bài mình để mấy hình chụp sát bằng ống macro cho anh em xem.


Phần trong của ốp anh em thấy Samsung có ghi chú về việc không tháo lớp đó ra hoặc không để cái gì ở giữa chỗ đó và điện thoại vì có thể nó chặn sóng NFC nên theme sẽ không hiện lên khi cho máy vào ốp.


Khi anh em lấy máy ra khỏi ốp thì theme sẽ tắt và có lời chào tạm biệt hẳn hoi, rất lịch sự.


Hình nền, các biểu tượng sẽ được thay thế bởi bộ đi theo ốp. Nên giá anh em mua 850k sẽ gồm: tiền ốp, tiền bản quyền, tiền thiết kế biểu tượng, hình nền, các hiệu ứng... nói chung là rẻ chán.

Hình ảnh khác:
                

Theo Tinhte.vn

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay ốp Samsung Marvel cho Galaxy Note10 Plus: thông minh, đẹp, xịn