Trên tay Therabody RecoveryTherm Cube: giải pháp trị liệu phục hồi cơ khớp bằng nhiệt độ nóng, lạnh


Chúng ta thường hay dùng túi chườm đá lạnh để giảm đau các vùng cơ thể bị chấn thương, đau nhức khi chơi thể thao hoặc té ngã, còn đối với các chị em phụ nữ khi tới tháng sẽ dùng túi chườm ấm để giảm đau. Nhưng với Therabody, hãng đã tạo ra một sản phẩm cung cấp giải pháp nóng-lạnh ấy nhưng hiện đại hơn, an toàn hơn, vẫn đảm bảo tính hiệu quả và có thể sử dụng bất kì lúc nào, đó là RecoveryTherm Cube.

Kiểu đóng hộp sản phẩm đặc trưng với hình ảnh minh họa RecoveryTherm Cube in nổi bật ở mặt trước, toàn bộ những thông tin nổi bật sẽ được in bao quanh hộp để bạn thamm khảo nhanh.

Mọi thứ đều được đóng gói rất ngăn nắp và chỉnh chu.

Phụ kiện đi kèm bao gồm: sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc đầu ra USB-C, hai dây đai thun có chiều dài lần lượt khoảng 60cm và 1 mét, cuối cùng là thiết bị RecoveryTherm Cube.

Tùy theo vị trí đặt RecoveryTherm Cube trên cơ thể mà bạn sẽ sử dụng kích thước dây đai thun sao cho phù hợp, và bạn có thể nối hai đoạn dây lại để có độ dài lên đến 1.5 mét, từ đó cố định RecoveryTherm Cube ở những vị trí như vai chẳng hạn được chắc chắn hơn. Việc cố định dây đai thun bằng khóa dán, cả hai mặt đều có lớp vải mềm và lót mút đệm sẽ hút ẩm, thoáng khí và êm ái cho làn da cơ thể khi đeo.

RecoveryTherm Cube có hình dáng kiểu chữ nhật, kích thước lần lượt 11 x 7.9 x 5.5 cm, cầm vẫn khá gọn trên tay và khá nặng với trọng lượng khoảng 345g do bên trong được trang bị hệ thống sò lạnh và quạt tản nhiệt. Toàn bộ phần vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PC+ABS cho cảm giác bám tay kể cả khi tay bị ướt hoặc ra mồ hôi, mức hoàn thiện tốt.

Cạnh hông của RecoveryTherm Cube có thiết kế khe tản nhiệt khá lớn mỗi khi thiết bị hoạt động.

Khi nhìn trực diện RecoveryTherm Cube, nổi bật chính chính là chiếc quạt tản nhiệt được làm tông màu xanh tương phản với nền đen của toàn bộ sản phẩm, phần lưới bảo vệ cho quạt cũng được làm dạng họa tiết hình khối lập phương 3D tạo điểm nhấn chính cho RecoveryTherm Cube, diện tích chiếm gần hết phần mặt trước để lấy luồng khí làm mát bên ngoài vào nhiều hơn và nhanh hơn.

Mặt dưới của RecoveryTherm Cube sẽ là khu vực sò lạnh đươc làm hơi bo cong nhẹ, có diện tích lớn và cũng được sơn tông màu xanh tạo tương phản mạnh. Khi hoạt động, tùy theo chế độ bạn chọn là Nóng hoặc Lạnh mà khu vực sò lạnh sẽ được làm lạnh hoặc nóng lên ở ngưỡng nhiệt độ an toàn mà hãng đã thiết lập, sau đó áp phần sò lạnh vào khu vực bị chấn thương cần hồi phục trên cơ thể.

Cạnh trên của RecoveryTherm Cube bố trí cổng sạc USB-C có đèn LED nhỏ thông báo tình trạng khi sạc, bên dưới là hai nút bấm mềm để bật/tắt chế độ Nóng hoặc Lạnh được minh họa bằng biểu tượng Ngọn Lửa và Hoa Tuyết rất dễ nhận biết, bên dưới còn có đèn nền và dải LED thông báo 3 cấp độ nhiệt tùy theo tình huống sử dụng.

Nếu bạn dùng chế độ làm Nóng, nút bấm chọn chế độ và đèn LED thông báo sẽ là màu đỏ, còn khi dùng chế độ làm Lạnh thì nút bấm và dải LED sẽ chuyển sang màu xanh dương. Điểm đặc biệc khác trên RecoveryTherm Cube chính là tính năng làm Nóng-Lạnh cùng lúc.

Trước khi sử dụng, bạn cần gắn phụ kiện đi kèm là tấm ốp nhựa có khe để luồn dây đai thun và đeo cố định RecoveryTherm Cube trên vùng cơ thể mà bạn muốn.

Chi tiết về cách điều trị trên RecoveryTherm Cube:

+ Trị liệu ở nhiệt độ Nóng: thời gian sẽ kéo dài 24 phút sau đó sẽ tự động ngắt, 3 tuỳ chọn nhiệt độ là 35, 39, 43 độ C. Tác dụng giảm đau nhức cơ và cứng khớp, giảm co thắt cơ và tăng lưu thông máu, thậm chí áp dụng cho cho những cơn đau bụng của nữ cũng rất hiệu quả.

+ Trị liệu ở nhiệt độ Lạnh: thời gian sẽ kéo dài 18 phút sau đó sẽ tự động ngắt, có 3 mức nhiệt là 16, 12 và 8 độ C. So với việc chườm túi đá theo cách truyền thống thì việc dùng RecoveryTherm Cube sẽ luôn giữ được nhiệt độ lạnh chính xác và không bị ướt do nước đá tan và ẩm ra bên ngoài túi chườm.

+ Trị liệu xe kẽ nhiệt độ Nóng-Lạnh: thời gian sẽ kéo dài 20 phút, lần lượt chạy 4 liệu trình: 5 phút lạnh 8 độ, 5 phút nóng 43 độ, 5 phút lạnh 8 độ và 5 phút nóng 43 độ. Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chỉnh lại nhiệt độ của một liệu trình theo ý muốn chứ không nhất thiết ở mức lạnh và nóng như trên. Tác dụng là giúp tối ưu khả năng phục hồi khớp và cơ bắp sau mỗi lần tập luyện thể thao. Giúp vừa giảm đau, mềm cơ và tăng lưu thông máu toàn diện. 

Thời gian sử dụng pin liên tục trên RecoveryTherm Cube là khoảng 120 phút khi sử dụng chế độ làm Nóng hoặc Lạnh riêng biệt, khoảng 60 phút khi trị liệu xen kẽ nhiệt độ và mất khoảng 90 phút để sạc đầy.

 

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay Therabody RecoveryTherm Cube: giải pháp trị liệu phục hồi cơ khớp bằng nhiệt độ nóng, lạnh