Trên tay tai nghe true wireless JBL Tune Beam: nâng cấp toàn diện

JBL Tune Beam có 4 phiên bản màu thời trang để lựa chọn: Đen, Trắng, Xanh và Tím. So với phiên bản Tune 230NC, case sạc trên JBL Tune Beam vẫn có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ kể cả khi chứa tai nghe bên trong nên khi bỏ trong túi áo hoặc túi quần không sợ bị trùng áo hoặc vướng víu. Điểm khác biệt là case sạc được làm bo cong về phía trước nhiều hơn, khu vực logo JBL nhỏ lại một chút và dải đèn LED thông báo. Toàn bộ phần vỏ nhựa được phủ lớp sần cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Mặt sau được vát phẳng và có logo JBL Tune tại khu vực bản lề.

Mặt dưới sẽ là nơi bố trí cổng sạc USB-C, hỗ trợ tính năng sạc nhanh khi chỉ mất khoảng 15 phút sạc là có thêm khoảng 4 tiếng sử dụng.

Tai nghe JBL Tune Beam nằm gọn gàng bên trong khi mở nắp. Tuy nhiên, một điểm trừ cá mình đánh giá chính là việc lấy tai nghe ra khỏi case chưa thật sự tốt, nhất khì khi tay đang bị ẩm ướt. Có tất cả 3 đèn LED trắng để thông báo về tình trạng pin thấp (nhấp nháy), đang sạc và sẽ tắt hết đèn nếu sạc đầy. Hai bên sẽ có đèn LED nhỏ thông báo tình trạng kết nối và khi sạc trong case.

Tai nghe cũng được làm bằng chất liệu nhựa và phủ lớp sần, thiết kế phần thân thẳng và housing dạng ovan cho cảm giác đeo vào tai rất nhẹ và thoải mái kể cả khi sử dụng lâu, ống dẫn âm vát xiên giúp âm thanh truyền vào tai tốt hơn cũng như khả năng chống ồn thụ động nhờ đệm silicon hiệu quả hơn. Việc thao tác chạm cảm ứng ở hai phần thân trên tai nghe cho độ nhạy tốt, và JBL Tune Beam cũng được hoàn thiện đạt chuẩn khác nước IP54.

Tai nghe JBL Tune Beam được trang bị bên trong driver kích thước 6mm, kết nối Bluetooth 5.3 LE, thời gian sử dụng pin lên đến 48 tiếng khi tắt ANC (12 tiếng trên tai nghe + 36 tiếng trên case), và khoảng 40 tiếng khi bật ANC (10 tiến trên tai nghe + 30 tiếng trên case). Mỗi tai nghe được trang bị 2 micro giúp mang lại chất lượng đàm thoại chi tiết tốt hơn, lọc tạp âm cũng như chống ồn chủ động (ANC) hiệu quả hơn.

Và để sử dụng hiệu quả nhất tai nghe JBL Tune Beam, bạn sẽ phải cài đặt ứng dụng JBL Headphone trên thiết bị di động, hỗ trợ nền tảng Android và iOS, bên trong giao diện ứng dụng sẽ cung cấp rất nhiều tùy chọn nâng cao trên tai nghe như: chuyển đổi ANC, xuyên âm, các chế độ EQ, tìm tai nghe, cập nhật phần mềm,….

Đặc biệt, khi quý khách hàng đặt mua tai nghe JBL Tune Beam tại hệ thống Mai Nguyên sẽ được tặng ngay túi đeo chéo thời trang đến từ JBL, số lượng có hạn !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay tai nghe true wireless JBL Tune Beam: nâng cấp toàn diện