Trên tay Samsung Galaxy Watch7: thiết kế không đổi, nâng cấp tính năng


Galaxy Watch7 hoàn toàn mới vẫn tập trung định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di động cao cấp, cung cấp cho người dùng những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện hơn. Cho phép người dùng truy cập vào bộ sưu tập giao diện mặt đồng hồ đa dạng cũng như mang tới các tùy chọn dây đeo mới giúp người truyền cảm hứng để chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống.

Galaxy Watch7 có hai phiên bản kích thước lần lượt là 40mm và 44mm, hai tùy chọn màu sắc gồm Green và Cream. Phụ kiện đi kèm duy nhất là đế sạc không dây.

Thiết kế tổng thể của Galaxy Watch7 gần như không có sự khác biệt nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, vẫn toát lên sự sang trọng, thời trang và cao cấp. Phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, khả năng kháng nước 5ATM, IP68 và khả năng kháng bụi MIL-STD-810H. Tuy vậy, Galaxy Watch7 vẫn còn tồn đọng nhược điểm trên thế hệ trước đó là không ôm sát cổ tay của người dùng khi đeo.

Dây đeo thiết kế mới chính là điểm thay đổi nhiều nhất trên Galaxy Watch7 và dễ dàng tháo lắp (One-click band) cho bạn thỏa sức biến tấu theo hoạt động và tùy biến phong cách cá nhân.

Cạnh phải của khung viền Galaxy Watch7 vẫn sẽ có hai nút bấm cứng để thực hiện các tính năng.

Về màn hình, Galaxy Watch7 có kích thước 1,3-inch cho phiên bản 40mm (432 x 432 pixels) và 1,5-inch cho phiên bản 44mm (480 x 480 pixels, cả hai đều dùng tấm nền Super AMOLED, viền đen mỏng tối ưu hóa khả năng hiển thị nội dung, bề mặt màn hình cũng được bảo vệ bằng lớp kính Sapphire.

Hiệu năng được nâng cấp trên Galaxy Watch7 với chip xử lý Exynos W1000 (3nm), 32GB bộ nhớ trong, chạy hệ điều hành WearOS, tích hợp Galaxy AI nhằm cung cấp các tính năng bổ trợ chăm sóc sức khoẻ như: gợi ý trả lời tin nhắn ngay trên đồng hồ, quản lý quá trình tập luyện, tính năng đo lường điểm số năng lượng, theo dõi chỉ số AGES, phát hiện ngưng thở Sleep Apnea. Đặc biệt, Galaxy Watch7 được trang bị GPS kép L1 + L5 giúp định vị chuẩn hơn 20%.

Dung lượng pin trên Galaxy Watch7 lần lượt là 300mAh và 425mAh trên phiên bản 40mm và 44mm.

Ưu đãi khi quý khách hàng đặt mua trước Galaxy Watch7 series tại hệ thống Mai Nguyên:

+ Tặng ngay dây đeo bằng vải siêu nhẹ trị giá 1,3 triệu đối với Galaxy Watch7

+ Tặng ngay dây đeo bằng vải siêu nhẹ trị giá 2 triệu đối với Galaxy Watch Ultra

+ Ưu đãi mua kèm Galaxy Fold6 | Flip6, Galaxy S24 series, Galaxy S23 series, Galaxy A55, Galaxy A35 trị giá 1.5 triệu (Không áp dụng chung với ưu đãi 1 triệu) đối với Galaxy Watch7.

+ Ưu đãi mua kèm Galaxy Fold6 | Flip6, Galaxy S24 series, Galaxy S23 series, Galaxy A55, Galaxy A35 trị giá 2 triệu (Không áp dụng chung với ưu đãi 1 triệu) đối với Galaxy Watch Ultra.

+ Ưu đãi cho người dùng Galaxy thông qua ứng dụng Samsung Member trị giá 1 triệu (Không áp dụng chung với ưu đãi 1,5 triệu)

+ Thu cũ đổi mới, trợ giá 1.000.000 VNĐ đối với Galaxy Watch Ultra

+ Áp dụng 11.07 - 15.08.2024!


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay Samsung Galaxy Watch7: thiết kế không đổi, nâng cấp tính năng