Trên tay quạt cầm tay mini PISEN-F17, mát đến bất ngờ

Kiểu đóng hộp rất nhỏ gọn và có tất cả 3 phiên bản màu tùy chọn: Tím, Hồng, Trắng, Xanh lá.

Về kích thước thì phiên bản PISEN-F17 sẽ to hơn đôi chút so với phiên bản PISEN HJ-F02 mình đã có bài viết trên tay, đồng thời phần lưới bảo vệ quạt bên trong được tạo hình dạng khối cầu. Phần vỏ bằng chất liệu nhựa có mức hoàn thiện tốt, kích thước cầm gọn trong bàn tay cũng như trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 86g, thoải mái để bạn sử dụng và cất giữ ở bất kì đâu.

Nút bấm nguồn cho phép chuyển qua lại 3 cấp độ thổi: 3.500RPM, 4.700 RPM và 5.600 RPM. Quạt PISEN-F17 được trang bị viên pin dung lượng 1.200mAh cho thời gian sử dụng khoảng 8 tiếng.

Nhờ có diện tích khá lớn, kết hợp với thiết kế quạt 7 cánh kích cỡ lớn được thiết kế đặc biệt, kết hợp với động cơ mạnh mẽ bên trong giúp lượng gió lấy từ bên ngoài vào nhiều hơn và luồng gió thổi làm mát được đẩy ra nhanh và mạnh hơn. Trải nghiệm thực tế, ở cấp độ 3 là cao nhất thì độ ồn phát ra khi hoạt động vẫn không hề gây khó chịu, nhất là môi trường văn phòng vốn cần sự yên tĩnh, quạt thổi mạnh và mát so với kích thước vô cùng nhỏ gọn của nó. Nhược điểm duy nhất trên PISEN-F17 đó là thiết kế đúc nhựa kín, thế nên bạn sẽ không thể tháo rời phần lưới nhựa và cánh quạt để vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng.

Bên dưới có khu vực để bạn móc quạt vào dây đeo để móc vào cổ tay khi sử dụng.

Tổng kết nhanh, PISEN-F17 là một chiếc quạt cầm tay để bạn quan tâm và sở hữu nếu muốn giải nhiệt nhanh trong những ngày oi bức nắng nóng đầy khó chịu.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay quạt cầm tay mini PISEN-F17, mát đến bất ngờ