Trên tay PISEN HJ-F02 - Quạt cầm tay “nhỏ mà có võ”, pin lâu

Kiểu đóng hộp rất nhỏ gọn, phụ kiện đi kèm lại đơn giản với dây đeo để bạn móc vào cổ tay tiện bảo quản, chân đế để bạn để quạt cầm tay trên mặt bàn sử dụng rảnh tay. Có tất cả 3 phiên bản màu tùy chọn: Xanh dương, Trắng, Xanh lá.

Quạt cầm tay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, với PISEN HJ-F02 hãng thiết kế trông như một chiếc máy sấy tóc mini với phần vỏ bằng chất liệu nhựa có mức hoàn thiện tốt, kích thước cầm gọn trong bàn tay cũng như trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 127g, thoải mái để bạn sử dụng và cất giữ ở bất kì đâu. Phần báng cầm có đường kính đủ lớn, kết hợp với các đường vân vừa tạo điểm nhấn vừa tăng độ bám khi cầm.

Phần thổi gió ra ngoài được làm nổi bật bằng chất liệu mạ chrome bóng bẩy cũng có tông màu xanh.

Phía sau là nơi để quạt quay và hút khí từ bên ngoài vào, nhờ có diện tích khá lớn giúp lượng gió thổi cũng sẽ nhiều hơn. Bên dưới là cổng sạc USB-C thay vì cổng microUSB cũ kĩ như các sản phẩm cùng phân khúc.

Nút bấm nguồn và chuyể qua lại 3 chế độ thổi khá nhỏ nhưng lại dễ bấm và cho độ nẩy tốt, phía trên có đèn LED thông báo tình trạng pin còn lại khi sử dụng và khi cắm sạc.

Ngoài có thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, PISEN HJ-F02 được trang bị quạt bên trong có kích cỡ lớn với các cánh quạt có thiết kế đặc biệt, kết hợp với động cơ mạnh mẽ bên trong giúp lượng gió lấy từ bên ngoài vào nhiều hơn và luồng gió thổi làm mát được đẩy ra nhanh và mạnh hơn. Trải nghiệm thực tế, ở cấp độ 3 là cao nhất thì độ ồn phát ra khi hoạt động vẫn không hề gây khó chịu, nhất là môi trường văn phòng vốn cần sự yên tĩnh, quạt thổi mạnh và mát so với kích thước vô cùng nhỏ gọn của nó.

Phần thân của quạt PISEN HJ-F02 chứa viên pin dung lượng 2.000mAh, trải nghiệm thực tế khi sạc đầy và sử dụng ở chế độ cao nhất trong khoảng 1 tiếng, quạt vẫn cho luồng gió làm mát rất tốt và không bị tỏa nhiệt, rung hay phát ra tiếng ồn.

Nhược điểm duy nhất trên PISEN HJ-F02 đó là thiết kế đúc nhựa kín, thế nên bạn sẽ không thể tháo rời phần lưới nhựa và cánh quạt để vệ sinh sau một thời gian dài sử dụng.

Tổng kết nhanh, PISEN HJ-F02 xứng đáng là một chiếc quạt cầm tay để bạn quan tâm và sở hữu nếu muốn giải nhiệt nhanh trong những ngày oi bức nắng nóng đầy khó chịu.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay PISEN HJ-F02 - Quạt cầm tay “nhỏ mà có võ”, pin lâu