Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Pro Digital PowerLab: 30.000mAh, công suất 65W, giá dễ chịu

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Pro Digital PowerLab: 30.000mAh, công suất 65W, giá dễ chịu

Hộp đựng với rất nhiều thông tin liên quan về tính năng công nghệ cũng như tên và ảnh minh họa sản phẩm ở mặt trước, và sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng 18 tháng cùng gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 2 triệu USD. Phụ kiện đi kèm chỉ duy nhất sợi cáp sạc chuẩn USB-C để sạc điện cho viên pin cũng như sạc cho các thiết bị di động dùng cổng USB-C.

Kích thước tổng thể lần lượt 147.31 x 63 x 39mm cùng trọng lượng khoảng 512g, Pisen Pro Digital PowerLab không phải là pin sạc dự phòng nhỏ gọn để bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi mang theo trong balo hoặc túi xách, đây là điều bạn phải đánh đổi để có được dung lượng pin lớn lẫn công suất sạc nhah cho nhiều thiết bị cùng lúc. Bù lại, mức giá chính hãng của Pisen Pro Digital PowerLab lại rất dễ chịu nếu so sánh với những sản phẩm đối thủ có dung lượng tương tự hay thậm chí thấp hơn.

Chất liệu vỏ bên ngoài bằng nhựa cao cấp và bo mềm mại xung quanh các cạnh và góc, mặt trước còn trang bị thêm màn hình LED hiển thị dung lượng pin còn lại và thông báo có bật chế độ sạc nhanh khi bạn sạc điện cho thiết bị cũng có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

===> Đặt mua ngay Pisen Pro Digital PowerLab !!!

Phía trên là nơi bố trí tất cả cổng sạc có trên Pisen Pro Digital PowerLab, bao gồm: 1 x USB-A, 1 x microUSB, 2 x USB-C. Trong đó:

- Cổng input: microUSB nhận công suất tối đa 65W (5V-3A, 9V-2A); USB-C (5-20v)

- Cổng output: USB-A (5V-3A, 9V-2A); USB-C1 (5V-3A, 9V-3A, 12V-3A,  15V-3A, 20V-3.25A); USB-C2 (5V-3A, 9V-2A).

- Tổng công suất đầu ra: USB-C1 + USB-C2: 45w + 18W = 63W; USB-C1 + USB-A: 45W + 18W = 63W; USB-C2 + USB-A: 15W; USB-C1 + USB-C2 - USB-A: 45W + 15W = 60W.

Cạnh bên chỉ có duy nhất nút bấm cứng để kiểm tra dung lương pin còn lại hiển thị trên màn hình phía trước.

Pisen Pro Digital PowerLab hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh phổ biến hiewnej tại bao gồm QC 3.0, PD 3.0, FCP, AFC. Cùng với cơ chế tự ngắt điện khi sạc đầy cho laptop, thiết bị di động hay sạc cho chính viên pin, thế nên người dùng không phải lo lắng việc cắm sạc liên tục hoặc qua đêm gây ảnh hưởng đến thiết bị.

===> Đặt mua ngay Pisen Pro Digital PowerLab !!!

Theo hãng cho biết thì Pisen Pro Digital PowerLab 65W này có thể sạc được khoảng 1,5 lầncho MacBook Air 13,3-inch, như vậy bạn có thể mang viên pin chung với chiếc Macbook để ra ngoài ngồi cafe làm việc thoải mái, hoặc đi công tác 1 - 2 ngày mà không cần đến adapter sạc. Thời gian để sạc đầy cho viên pin khoảng 2 tiếng nếu bạn dùng củ sạc nhanh từ 65W trở lên.

Tổng kết nhanh, điểm hấp dẫn nhất của Pisen Pro Digital PowerLab là pin sạc dự phòng có mức giá dễ tiếp cận hơn nhiều so với những sản phẩm đối thủ khác, công suất tối đa 65W tuy chưa phải cao nhất nhưng vẫn đủ dùng và sạc cùng lúc cho nhiều thiết bị di động hiện tại từ laptop có hỗ trợ sạc cổng USB-C cho đến Macbook, điện thoại, máy tính bảng,…. Cuối cùng, mức dung lượng đến 30.000mAh rất dư dả để bạn sử dụng cả ngày với cường độ cao.

===> Đặt mua ngay Pisen Pro Digital PowerLab !!!

Chuyên trang Pisen: https://adm2.mainguyen.vn/phu-kien,pisen

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Pro Digital PowerLab: 30.000mAh, công suất 65W, giá dễ chịu