Trên tay pin dự phòng Innostyle Transimag: 10.000mAh, có MagSafe, 2 cổng USB-C PD20W

Cách đóng gói tối giản với ảnh minh họa và những điểm nổi bật có trên sản phẩm đều được in nổi bật ở mặt trước, cùng với hai phiên bản màu pastel là Xanh và Hồng rất nhẹ nhàng. Phụ kiện đi kèm bên trong chỉ có duy nhất là sợi cáp 2 đầu USB-C.

Điểm nổi bật nhất trên pin dự phòng Innostyle Transimag đến từ thiết kế vỏ trong suốt bên ngoài và chia làm hai khu vực, trong đó phần nhựa có độ trong suốt cao để lộ một phần bo mạch, phần nhựa còn lại được làm nhám mờ để lộ vỏ nhựa màu bảo vệ bo mạch và cell pin bên trong, cũng như hạn chế bám mồ hôi và trầy xước.

Kích thước nhỏ gọn, bo cong nhiều ở các cạnh và góc nên việc cầm nắm pin dự phòng Innostyle Transimag rất thoải mái, dễ dàng bỏ trong túi quần, túi xách hay balo để sạc điện cho thiết bị di động ở bất kì đâu.

Bên trong khu vực vỏ trong suốt sẽ là phần bo mạch và dải đèn LED thông báo dung lượng pin còn lại, chính giữa là nút bấm cứng có thiết kế dạng như một viên pha lê để bạn kiểm tra nhanh dung lượng pin khi nhấn vào, hoặc khi nhấn giữ thì sẽ chuyển sang chế độ sạc chậm cho các thiết bị có công suất nhỏ để đảm bảo an toàn, bạn sẽ thấy dải đèn LED có hiệu ứng chạy ngang từ từ để nhận biết. Nếu muốn chuyển qua lại chế độ sạc nhanh, bạn chỉ việc nhấn giữ lại lần nữa khoảng vài giây là xong.

Pin dự phòng Innostyle Transimag được trang bị 2 cổng USB-C ở hai cạnh bên gần góc phía trên, đều hỗ trợ sạc vào cho pin dự phòng với công suất tối đa 18W, và sạc ra cho thiết bị di động với công suất tối đa 20W. Kết hợp với khu vực sạc không dây MagSafe, pin dự phòng Innostyle Transimag hỗ trợ sạc tối đa 3 thiết bị cùng lúc, và bạn cũng có thể vừa sạc cho pin dự phòng và thiết bị di động cùng lúc để tiết kiệm thời gian hơn.

Cạnh dưới sẽ in tất cả các thông số kĩ thuật về công suất điện in/out, các chứng chỉ toàn,….

Khu vực sạc MagSafe trên pin dự phòng Innostyle Transimag hoàn thiện đẹp, hỗ trợ công suất tối đa 15W và tương thích với iPhone 12 series trở lên.

Lực hút nam châm của khu vực sạc MaggSafe rất chắc kể cả khi dùng những ốp lưng dầy, tuy nhiên lời khuyên của mình là bạn nên dùng những ốp lưng có trang bị vòng MagSafe để có lực hút chắc chắn nhất.

Hiện tại, pin dự phòng Innostyle Transimag đã chính thức lên kệ tại hệ thống Mai Nguyên với mức giá chính hãng là 1.390.000 VNĐ.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin dự phòng Innostyle Transimag: 10.000mAh, có MagSafe, 2 cổng USB-C PD20W