Trên tay ốp lưng Classic C1 cho iPhone 15 Pro Max, kỉ niệm 20 năm thành lập của Spigen

Lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc máy tính để bàn iMac G3 huyền thoại được Steve Jobs - Cựu tổng giám đốc điều hành của Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, mẫu ốp lưng Classic C1 mới nhất của thương hiệu Spigen chắc chắc sẽ làm cho các tín đồ công nghệ phải xiêu lòng, đồng thời mang tính giá trị sưu tầm cao. Mặt khác, ốp lưng Classic C1 cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc kỉ niệm 20 năm thương mặt Spigen có mặt trên thị trường vào năm 2003.

Spigen chọn ra 3 màu nổi bật trên mẫu iMac G3 đó là Đỏ Ruby, Đen Graphite và Bondi Blue, trong đó màu Bondi Blue là màu đặ trưng nhất của iMac G3 khi được Steve Jobs giới thiệu và ra mắt lần đầu tiên.

Ốp lưng Classic C1 được hoàn thiện với 5 lớp riêng biệt, bao gồm: lớp bảo vệ vòng MagSafe, vòng MagSafe, lớp bảo vệ Extreme Protection Tech đạt cấp độ quân sự, lớp nhựa TPU và cuối cùng là lớp vỏ polycarbonate màu bọc bên ngoài.

Lớp nhựa TPU được Spigen làm họa tiết mô phỏng các chi tiết linh kiện phần cứng bên trong chiếc iPhpne 15 Pro Max trông hiện đại và đẹp mắt, hoàn thiện sắc sảo. Đặc biệt là khu vực vòng MagSafe sẽ được khoét lỗ để nhìn thấy logo quả táo cắn dở và màu của mặt lưng máy, và phần ốp nhựa bên dưới có thể tháo rời. Khi gắn ốp lưng Classic C1 vào chiếc iPhone 15 Pro thì trọng lượng cũng không tăng lên quá nhiều, các cnahj viền được bo cong mềm mại, kết hợp bề mặt chống trơn trượt nên cầm nắm rất thoải mái.

Mặt trong của lớp nhựa TPU sẽ có thêm các lớp bảo vệ Extreme Protection Tech đạt cấp độ quân sự, kết hợp công nghệ Air Cushion độc quyền của Spigen bố trí ở các góc giúp hấp thụ và tản lực khi bị rơi, tương tự kiểu công nghệ túi khí trên xe hơi giúp Classic C1 mang lại khả năng chống sốc ở độ cao nhất định.

Thiết kế viền TPU cao hơn cụm camera sau của iPhone 15 Pro Max, giúp bảo vệ camera khỏi trầy xước khi đặt điện thoại xuống.

Các nút bấm của ốp lưng được thiết kế chính xác, cho cảm giác bấm mềm và êm, viền cũng được làm hơi nhô cao để tạo khoảng hở nhỏ so với khu vực màn hình để tránh trầy xước.

Tổng kết nhanh, mẫu ốp lưng Classic C1 vừa mang giá trị sưu tầm khi lấy cảm hứng tù mẫu máy tính để bàn iMac G3 huyền thoại của Steve Jobs, thiết kế hiện đại cũng như mang đến khả năng chống sốc cho chiếc iPhone 15 Pro Max đắt tiền của bạn.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay ốp lưng Classic C1 cho iPhone 15 Pro Max, kỉ niệm 20 năm thành lập của Spigen