Trên tay máy bơm điện Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump dành cho xe đạp


Là dòng máy bơm điện cầm tay cơ bản nhất và dễ tiếp cận nhất, Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump không có bất kì phụ kiện đi kèm nào, bởi hãng chỉhướng đến phương tiện sử dụng duy nhất đó là xe đạp. Máy bơm điện cầm tay Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump có kích thước rất gọn (9.8 x 7.9 x 3.9 cm), vừa vặn trong lòng bàn tay khi cầm và nhẹ chỉ khoảng 430g, rất phù hợp để bỏ trong balo, túi đeo chéo cho những ai thường hay đạp xe, nhất là đạp xe tập thể dục.

Bên dưới là rất nhiều lỗ thoát khí để tản nhiệt cho máy bơm điện Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump.

Chất liệu vỏ nhựa đen nhám cùng logo Fanttik to bản tạo điểm nhấn, cụm màn hình hiển thị LED và dải nút bấm mềm được bố trí chung trong khu vực nhựa đen bóng. Thao tác sử dụng trên máy bơm điện Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump cũng rất đơn giản, nút bật/tắt nguồn và nút tăng/giảm mức áp suất bạn muốn bơm, và màn hình chỉ hiển thị mức công suất khi bơm và đo theo thời gian thực, khi đạt đúng mức áp suất thì máy sẽ tự động ngắt thông minh.

Điểm nổi bật của máy bơm điện Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump chính là sự kết hợp của thiết kế ống mềm, thân, van presta và van schrader thành một bộ phận duy nhất. Hỗ trợ xoay 360 độ, bạn chỉ cần xoay nhanh là bạn có thể chuyển đổi van dễ dàng mà không có bất kỳ góc độ khó nào.

Máy bơm điện Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump được trang bị bên trong viên pin dung lượng 5.000mAh, theo hãng công bố có thể bơm căng 8 lốp xe trong một lần sạc. Ngoài ra, máy bơm xe đạp điện này còn có hệ thống làm mát, cho phép nó hoạt động liên tục trong 25 phút mà không cần nghỉ. Với giá trị áp suất tối đa là 150PSI và tốc độ gió 10L/phút, chỉ mất 32 giây để bơm đầy lốp 700 x 23C (80-100 PSI). Đổ đầy lốp xe đạp đường trường (0-100 PSI) trong 1 phút 32 giây.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay máy bơm điện Fanttik X9 Ace Mini Bike Pump dành cho xe đạp