Trên tay máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator


Phụ kiện đi kèm theo máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator bao gồm: túi vải đựng máy bơm và các phụ kiện nhỏ khác, hai sợi cáp sạc với đầu ra USB-C, hai đầu bơm tháo rời khác, cuối cùng là vòi bơm tháo rời có chiều dài lên đến 46cm cũng như chống quá nhiệt, linh hoạt hơn khi sử dụng so với những máy bơm điện cầm tay có vòi bơm ngắn và không thể tháo rời.

Máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator có kiểu dáng hình trụ, kích thước khá lớn theo chiều cao và được bo tròn các cạnh, chất liệu nhựa đen nhám hạn chế trơn trượt khi cầm, trọng lượng khoảng 789g nên bạn vẫn thoải mái bỏ trong cốp xe máy, xe hơi hoặc balo để mang theo sử dụng.

Hai cạnh hông của máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator với rất nhiều lỗ thoát để tản nhiệt.

Mặt trước nổi bật với màn hình LED kích thước lớn, hiển thị dung lượng pin còn lại, mức áp suất lốp đo theo thời gian thực, mức áp suất được thiết lập sẵn tùy tình huống và có thể tinh chỉnh thông số áp suất lẫn đơn vị đo (PSI – BAR – KPA), tất cả đều được hiển thị rất to, sáng và chi tiết. Bên dưới là khu vực nút bấm với chức năng: tăng/giảm mức áp suất muốn bơm, bật/tắt đèn flash LED, chuyển qua lại các chế độ bơm có sẵn và chuyển đơn vị đo, bật/tắt nguồn.

Phía trên máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator bố trí đèn flash LED ở vị trí trung tâm, bao quanh là các khe lấy gió khi quạt bên trong hoạt động, cuối cùng là ngàm vặn để gắn cố định vòi bơm tháo rời. Ngoài ra, đèn flash LED còn có chế độ chớp nháy trong tình huống khẩn cấp.

Mặt dưới đáy của máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator được trang bị cổng sạc USB-C hỗ trợ công suất tối đa 15W, và cổng USB-A để sạc ngược cho thiết bị di động khác như một viên pin dự phòng với công suất đầu ra tối đa 10W.

Máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator có tất cả 5 chế độ bơm khác nhau gồm: xe hơi (26 – 50 PSI), xe máy (26 – 43 PSI), xe đạp (30 – 145 PSI), bơm banh (4 -16 PSI) và chế độ tự thiết lập. Mỗi chế độ bạn vẫn có thể tùy chỉnh lại mức áp suất theo ý muốn, đồng thời máy cũng sẽ tự động kiểm tra áp suất khi bạn gắn vào lốp xe, và khi bơm đủ mức áp suất máy sẽ tự động ngắt thông minh.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay máy bơm điện cầm tay Fanttik X8 APEX Tire Inflator