Trên tay loạt túi chống sốc TOMTOC dành riêng cho game thủ Nintendo Switch

Đầu tiên là mẫu FANCYCASE-G05 SLIM với nhiều màu sắc trẻ trung cùng với thiết kế chống sốc tối ưu dành riêng cho Nintendo Switch và Nintendo Switch OLED, mang đến khả năng bảo vệ toàn diện cho chiếc máy. Tổng thể bên ngoài chiếc túi là sự kết hợp của chất liệu vải có phủ lớp chống thấm nước và phần khung EVA Hard định hình giúp túi không bị biến dạng, kể cả vị trí cụm nút điều khiển.

Mặt khác, ngay cả khi bạn đặt Nintendo Switch OLED vào trong túi bảo vệ thì độ dày chỉ khoảng 3cm, vừa nhẹ nhàng lại không chiếm diện tích. Chưa hết, khả năng chống sốc của túi cũng đạt cấp độ quân sự nên chiếc máy chơi game Nintendo Switch của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn rất nhiều.

Khóa kéo YKK chất lượng cao và miếng kéo khóa khi đóng mở cũng rất nhẹ và thoải mái, cho tuổi thọ cao hơn so với thanh để khéo khóa bằng kim loại sẽ bị giòn và gãy theo thời gian. Quai xách bằng chất liệu vải cao cấp và êm khi cầm.

Bên trong được hoàn thiện lót vải nhung mềm giúp chống sốc và trầy xước cho Nintendo Switch, đồng thời có thêm ngăn chứa thẻ game tối đa 10 thẻ để bạn thoải mái mang những tựa game yêu thích bên mình.

Một phiên bản màu khác sặc sỡ hơn.

Đặc biệt, bên trong phiên bản sặc sỡ này còn được tặng thèm thêm bộ sticker chất liệu vải.

Cuối cùng là mẫu túi chống sốc FANCYCASE-G05 SLIM phiên bản dầy hơn một chút (Medium), cho phép bạn đựng Nintendo Switch và những phụ kiện đi kèm khác như tay cầm joy-con, pin sạc, cáp sạc và tối đa 12 thẻ trò chơi.

Kiểu hoàn thiện vẫn tương tự như phiên bản Slim cho khả năng chống sốc đạt chuẩn quân đội, lót vải nhung bên trong và chất liệu vải có lóp chống thấm nước bên ngoài, khung EVA định hình cứng cáp và bền bỉ.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay loạt túi chống sốc TOMTOC dành riêng cho game thủ Nintendo Switch