Trên tay hub chuyển cổng Mazer Multimedia Pro Hub 8-in-1 USB-C

Hub chuyển cổng luôn là giải pháp hiệu quả giúp bạn kết nối thêm rất nhiều thiết bị ngoại vi, mở rộng khả năng làm việc đa nhiệm trên một chiếc laptop Ultrabook. Và sản phẩm hub chuyển cổng 8-in-1 USB-C của thương hiệu Mazer nổi tiếng đến từ Singapore mình trên tay sẽ là sự lựa chọn đáng để quan tâm và cân nhắc. Kiểu thiết kế vỏ hộp với ảnh minh họa và gần như những điểm nổi bật có trên sản phẩm đều được in đầy đủ ở xung quanh hộp.

Hub chuyển cổng Mazer Multimedia Pro Hub 8-in-1 USB-C tương thích với những hệ điều hành phổ biến hiện tại như Windows, MacOS, iPadOS, Android và thậm chí kích hoạt được chế độ Samsung DeX trên những thiết bị di động của Samsung và EMUI Desktop trên những thiết bị của Huawei.

Điểm nổi bật đầu tiên trên hub chuyển cổng Mazer Multimedia Pro Hub 8-in-1 USB-C đó là phần vỏ được làm bằng chất liệu Aluminum giúp giảm thiểu nhiễu điện từ và hấp thụ tản nhiệt tốt hơn, hoàn thiện bề mặt dạng chia làm hai khu vực tạo điểm nhấn và có đèn LED thông báo tình trạng hoạt động. Kích thước không quá lớn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo trong balo hoặc túi xách.

Sợi cáp kết nối USB-C có độ dài 20cm và được bọc vải dù giúp chống đứt gãy.

8 cổng kết nối được phân bổ xung quanh, bao gồm 3 cổng USB-A 3.0 cho tốc độ băng thông tối đa 5Gbps, HDMI hỗ trợ xuất tín hiệu ra màn hình ngoài độ phân giải tối đa 4K, khe thẻ nhớ SD và micro SD, cổng USB-C hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD 3.0 cho công suất tối đa lên đến 100W.

Ngoài ra, hub chuyển cổng Mazer Multimedia Pro Hub 8-in-1 USB-C có thêm cổng VGA hỗ trợ xuất hình ảnh độ phân giải tối đa FullHD, giúp bạn kết nối với máy chiếu sử dụng qua cổng VGA, rất cần thiết khi cần giảng dạy trình chiếu hình ảnh ở trường học hoặc hội trường.

Cá nhân mình đang dùng một chiếc laptop mỏng nhẹ chỉ được trang bị 3 cổng USB-C, thế nên việc trang bị hub chuyển cổng Mazer Multimedia Pro Hub 8-in-1 USB-C sẽ giúp mình kết nối được bàn phím, chuột, thẻ nhớ, ổ cứng,… để làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay hub chuyển cổng Mazer Multimedia Pro Hub 8-in-1 USB-C