Trên tay Gravastar Mars Pro: loa bluetooth đậm “chất chơi” cho ai thích vẻ đẹp cơ khí, công suất tối đa 20W

Phải khẳng định một điều rằng, thương hiệu Gravastar luôn có những sản phẩm công nghệ rất khác biệt về kiểu dáng, đặc biệt là ngôn ngữ thiết kế đậm chất “cơ khí” cũng như chất lượng hoàn thiện và trải nghiệm sử dụng được người tiêu dùng lẫn giới công nghệ đánh giá cao. Và mẫu loa bluetooth Mars Pro cũng không ngoại lệ, khi hãng tạo hình sản phẩm như một con robot trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, và nếu bạn là fan của thể loại máy móc cơ khí thì chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên.

Gravastar còn có rất nhiều phiên bản dành riêng cho mẫu loa Mars Pro cực ngầu, thậm chí có những phiên bản giới hạn số lượng càng khiến cho người dùng công nghệ càng thêm thích thú.

Con “robot” Mars Pro này tuy nhìn có vẻ khá nhỏ gọn nhưng lại có trọng lượng lên đến 2,5kg, do chất liệu vỏ bên ngoài được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, giúp bảo vệ loa Mars Pro khỏi bị hư hại bởi những tác động bên ngoài tốt hơn. Chưa kể đến cách mà hãng hoàn thiện nước sơn, các họa tiết vân trầy xước, rỉ sét theo kiểu ăn mòn do chiến đấu hoặc hư hại theo thời gian đều rất chi tiết và đẹp mắt.

Thiết kế hình dạng robot có ba chân giúp loa Mars Pro luôn vững vàng trên bề mặt, kể cả khi nghe nhạc với âm lượng lớn và công suất cao. Và bạn có thể gận gọn ba chân này lại, trông như robot đang ở chế độ nghỉ ngơi vậy.

Loa Mars Pro còn được trang bị rải rác hệ thống đèn LED để tăng độ ngầu, cùng với 6 chế độ màu LED khác nhau để bạn thay đổi thông qua nút bấm cứng tích hợp trên loa. Khi sử dụng để nghe nhạc, đèn LED sẽ chỉ nhấp nháy và không có thêm hiệu ứng nào khác.

Các nút bấm cứng được bố trí ở phía sau gáy của loa Mars Pro, từ trái sang phải lần lượt: bật/tắt và chuyển đổi màu đèn LED, bật/tắt nguồn và chơi/ngừng bài hát, pairing Bluetooth vói thiết bị mới. Lưu ý rằng, loa Mars Pro không được tích hợp micro để đàm thoại khi có cuộc gọi đến hoặc ra lệnh bằng giọng nói, cũng như chống nước và bụi bẩn.

Còn việc điều khiển âm lượng sẽ là dạng cảm ứng chạm và vuốt trên khu vực viền to bản phía trên loa Mars Pro, các vạch mức có đèn LED trắng để bạn nhận biết, độ nhạy và phản hồi khi thao tác rất nhanh và chính xác.

Việc sạc pin cho loa Mars Pro thông qua cổng USB-C bố trí bên dưới đáy nên thao tác mỗi khi cắm sạc sẽ hơi bất tiện đôi chút. Bên trong được trang bị viên pin dung lượng 8.000mAh, cung cấp thời lượng dùng pin liên tục trên loa Mars Pro lên đến 15 giờ.

Về khả năng tái tạo âm thanh, loa Mars Pro được trang bị thuật toán âm thanh Audiophile-Level độc nhất với màng loa toàn dải kích thước 2,5-inch (6,35cm) và màng loa tweeter tần số cao 1-inch (2,54 cm), kết hợp hệ thống loa hai đường âm với bộ tản âm trầm mạnh và DSP độc quyền từ GravaStar giúp cung cấp công suất tối đa lên đến 20W.

Cuối cùng, loa Mars Pro được trang bị công nghệ TWS Bluetooth 5.0 cho phép ghép nối nhiều loa Mars Pro để có trải nghiệm âm thanh lớn hơn và sôi động hơn. Tổng kết nhanh, loa Mars Pro sẽ dành cho ai muốn ưu tiên tìm một chiếc loa có tính décor và thích phong cách máy móc, cơ khí trong những bộ phim khoa học viễn, chất âm đủ để thưởng thức các thể loại nhạc thị trường.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay Gravastar Mars Pro: loa bluetooth đậm “chất chơi” cho ai thích vẻ đẹp cơ khí, công suất tối đa 20W