Trên tay củ sạc nhanh GravaStar GaN Alpha65 Special Edition: 3 cổng sạc, công suất tối đa 65W

Thương hiệu GravaStar đã có mặt tại thị trường một khoảng thời gian, chuyên sản xuất các sản phẩm loa và phụ kiện công nghệ nhưng lại mang phong cách thiết kế tương lai, khoa học viễn tưởng rất độc đáo. Và củ sạc nhanh GaN Alpha65 là ví dụ điển hình khi có vẻ ngoài của một con robot rất đẹp mắt, đồng thời có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

Tùy từng phiên bản màu sắc mà củ sạc nhanh GaN Alpha65 sẽ có những họa tiết trang trí khác nhau nhưng đều có điểm chung mà mang đậm tính cơ khí. Những khu vực sơn giả kim loại, mô phỏng các đường nét trầy xước cũ kĩ theo thời gian đều được hoàn thiện rất tỉ mỉ và chi tiết, giúp củ sạc nhanh GaN Alpha65 có tính décor cao, không bị nhàm chán như những củ sạc nhanh thông thường.

Hai bên hông với phần khớp chân có thể xoay để cho “robot” ở vị trí đứng hoặc ngồi rất vững chắc, kể cả cặp tai trang trí phía trên cũng có thể xoay chuyển linh hoạt.

Mặt dưới của củ sạc nhanh GaN Alpha65 sẽ lộ chân cắm dạng dẹt có thể gập gọn và các thông số kĩ thuật chi tiết về công suất đầu ra trên từng cổng.

Phía trên củ sạc nhanh GaN Alpha65 được trang bị 3 cổng sạc, bao gồm 1 cổng USB-A và 2 cổng USB-C, tất cả đều được in rõ công suất tối đa trên từng cổng để bạn dễ nhận biết.

Mặt trước củ sạc nhanh GaN Alpha65 với cặp mắt LED tông màu xanh sẽ hiển thị mỗi khi kết nối với ổ điện, và sẽ chớp nháy mỗi khi cắm sạc thiết bị. Tiếc là đèn LED không có hiệu ứng thông báo khi sạc đầy bằng màu sắc, nếu có thì sẽ tuyệt vời hơn.

Với công suất tối đa 65W, củ sạc nhanh GaN Alpha65 dư sức cung cấp nguồn sạc cho rất nhiều thiết bị từ laptop, điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy chơi game cầm tay, pin dự phòng,… Ngoài ra, củ sạc nhanh GaN Alpha65 được trang bị công nghệ GaN hiện đại giúp cung cấp nguồn công suất lớn nhưng có kích thước nhỏ gọn, đồng thời trang bị 8 biện pháp bảo vệ thời gian thực, bao gồm các biện pháp chống quá điện áp, quá dòng và đoản mạch.

Và cũng chính bởi thiết kế rất độc đáo này nên củ sạc nhanh GaN Alpha65 chỉ phù hợp nhất khi bạn đặt cố định trên khu vực bàn làm việc để décor trang trí, thay vì mang theo sử dụng bất kì đâu.

Một số hình ảnh khác:



Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay củ sạc nhanh GravaStar GaN Alpha65 Special Edition: 3 cổng sạc, công suất tối đa 65W