Trên tay cáp Pisen Quick Ice Crystal PD Explorer - Sạc nhanh 20W, thiết kế trong suốt đẹp mắt

Trên tay cáp Pisen Quick Ice Crystal PD Explorer - Sạc nhanh 20W, thiết kế trong suốt đẹp mắt

Ngay từ bên ngoài hộp đựng đã được hãng Pisen nhấn mạnh về yếu tố bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng cùng gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 2 triệu USD, giúp mang lại sự tin tưởng nhiều hơn đến người dùng Việt luôn khá khó tính trong việc bảo hành.

Cáp Quick Ice Crystal PD Explorer có tông màu xanh băng rất đẹp, phần vỏ dây bên ngoài được bện sợi nylon rất chắc chắn và tỉ mỉ nhưng vẫn cho cảm giác không quá cứng và thô như những sợi cáp sạc rẻ tiền có kiểu hoàn thiện tương tự, điều này giúp sợi cáp mang lại sự bền bỉ tốt hơn theo thời gian, độ dài của sợi cáp là 1,2 mét. Ngoài việc dùng chất liệu nylon áp dụng công nghệ dệt 3 chiều cho phần vỏ bên ngoài thì lõi đồng nguyên chất bên trong cũng được bao bọc che chắn thêm bằng vật liệu cách nhiệt và chất liệu TPE, đảm bảo cáp sạc không bị hiện tượng quá nhiệt khi sạc cũng như chống đứt ngầm và chịu lực nhất định rất tốt.

Phần bao bọc xung quang đầu kết nối USB-C và Lightning cũng được hoàn thiện dạng trong suốt cao cấp với công nghệ đúc liền mạch kết nối đầu cắm với dây, kết hợp chất liệu hợp kim kẽm chống mài mòn và bền bỉ hơn theo thời gian. Một trong những yếu tố thường gặp đối với những sợi cáp sạc thông thường đó là bị gãy và đứt ngầm tại khu vực bên dưới cổng kết nối trong quá trình sử dụng, và Pisen đã gia cường tại vị trí này bằng chất liệu nhựa dầy bao bọc bên ngoài giúp hạn chế gãy và đứt ngầm tốt hơn rất nhiều.

Các đầu tiếp xúc dây cắm được mạ vàng chống oxy hóa, mang lại tính bền bỉ cao hơn.

Tất nhiên, sợi cáp sạc cao cấp không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện bên ngoài tốt mà còn phải có những trang bị công nghệ xịn xò hơn, và với sợi cáp sạc Quick Ice Crystal PD Explorer mới được Pisen ap dụng thiết kế trong suốt để nhìn thấy rõ các thành phần được sắp xếp một cách khoa học nhưng cũng rất thẩm mỹ. Bo mạch chất liệu Titan hạn chế bị oxi hóa, bền và không bị nóng khi sạc lâu, kết hợp với chip kiểm soát nhiệt độ kép giúp kiểm soát nhiệt độ tự động thông minh, vừa sạc nhanh nhiệt độ thấp để không làm hại máy, hỗ trợ công suất sạc 20W và tối đa lên đến 27W.

Cuối cùng, cáp sạc Quick Ice Crystal PD Explorer hỗ trợ truyền tải dữ liệu với tốc độ tối đa đến 480Mbps, và quan trọng hơn cả chính là tương thích với những thiết bị của Apple như iPhone, iPad,…

Chuyên trang Pisen, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/pisen

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay cáp Pisen Quick Ice Crystal PD Explorer - Sạc nhanh 20W, thiết kế trong suốt đẹp mắt