Trên tay balo TOMTOC H73 TECHPACK - Chất liệu X-PAC siêu bền, chống nước, dung tích 20L và rất nhiều ngăn

Là một chiếc balo cao cấp, thế nên cách đóng hộp cũng sẽ rất khác mà bạn thường thấy, bên trong còn có túi vải đựng để bảo vệ cho balo bên trong, tông màu cam Hermes càng trông nổi bật và thu hút hơn.

Hãy khoan nói về chiếc balo, điểm nhấn lớn nhất để chiếc balo TOMTOC H73 TECHPACK thuộc phân khúc cao cấp và khác biệt so với những mẫu balo thông thường khác đó là sử dụng chất liệu có tên X-Pac. Đặc điểm của chất liệu X-PAC là trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng kháng nước hoàn toàn, tuy nhiên giá thành vẫn còn khá cao và ít người biết đến.

Về bản chất, X-Pac cũng là một loại vải được dệt nên từ vi sợi polyester nhưng có quy trình xử lí phức tạp hơn và có thêm nhiều công đoạn. Đầu tiên, cấu trúc vải được hình thành từ việc xếp chéo các sợi polyester ở 22 độ C. Mặt trước được gia cố bởi một lớp chỉ polyester đen X-Ply. Mặt sau có kết hợp màng chống thấm trong suốt PET hoặc nylon.

Vải chất liệu X-PAC được ứng dụng vào việc sản xuất các phụ kiện ngoài trời và phổ biến gần đây nhất là các nhà sản xuất balo và túi, TOMTOC là hãng phụ kiện điển hình và mẫu balo H73 TECHPACK là một trong những sản phẩm áp dụng chất liệu X-PAC cao cấp này.

Điểm mới cuối cùng trên mẫu balo H73 TECHPACK đó là TOMTOC sử dụng logo hoàn toàn mới, trông tối giản nhưng cũng rất đẹp và tinh tế.

Mặt trước sẽ có hai ngăn phụ và cũng được phân các ngăn nhỏ bên trong để đựng cát vật dụng thường dùng. Lớp vải bên trong cũng được làm tông màu cam Hermes rất nổi bật.

Khóa kéo YKK nổi tiếng, riêng hai ngăn phụ phía trước được trang bị dây khóa kéo chống thấm nước.

Thiết kế đệm vai trên mẫu balo TOMTOC H73 TECHPACK được bố trí một cách vừa vặn, lưng balo trơn nhẵn và dây ngực có thể điều chỉnh, tay xách mềm chắc và dây đeo qua hành lý cho phép bạn thoải mái di chuyển khi mang theo balo cùng vali du lịch.

Balo TOMTOC H73 TECHPACK có thêm một túi bên được thiết kế đặc biệt để sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau và có khóa kéo. Bạn cũng có thể chứa AirTag của mình vào túi lưới bên, hoặc để một quyển sổ tay cho truy cập nhanh – tất cả những mặt hàng cần thiết cho tình huống khẩn cấp sẽ được bảo quản ở phía bên phải của bạn.

Đối với hai ngăn chính trên mẫu balo TOMTOC H73 TECHPACK giữ cho tất cả các vật dụng cá nhân được tổ chức và sắp xếp một cách khoa học. Trong đó, ngăn chứa thiết bị kỹ thuật có thể chứa được chiếc laptop MacBook 16-inch và được hoàn thiện lớp lót nhung để hạn chế trầy xước và chống sốc tốt hơn, các ngăn phụ để máy tính bảng và các phụ kiện khác.

Ngăn chính còn lại vô cùng rộng rãi để có thể chứa quần áo, sách và các vật dụng hàng ngày, thậm chí bạn có thể dùng chiếc balo TOMTOC H73 TECHPACK để đi phượt vài ngày cũng rất thoải mái.

Tổng kết nhanh, mẫu balo TOMTOC H73 TECHPACK thuộc phân khúc cao cấp khi ứng dụng công nghệ vải X-PAC, cao hơn cả những sản phẩm “Hi-Premium” sử dụng chất liệu Polyester, Codura,… của TOMTOC để mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời và bền bỉ hơn. Cộng với dung tích lớn đến 20L thoải mái để bạn chứa các vật dụng cần thiết hằng ngày cho nhu cầu đi làm lẫn đi chơi.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay balo TOMTOC H73 TECHPACK - Chất liệu X-PAC siêu bền, chống nước, dung tích 20L và rất nhiều ngăn