Thương hiệu Satechi ra mắt dải sản phẩm phụ kiện công nghệ, Streamcast Asia là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 2005 và có trụ sở tại San Diego, Satechi là một thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện công nghệ cao cấp dành cho người dùng cần sản phẩm có độ uy tín cao về mặt chất lượng, giá thành hợp lý và cạnh tranh.

Ngôn ngữ thiết kế chung của tất cả sản phẩm phụ kiện Satechi đó là sự hiện đại, sang trọng, cao cấp, tương thích với hầu hết các thiết bị điện tử khác nhau, đặc biệt là người dùng Apple nói riêng. Đặc biệt, thương hiệu Satechi là một trong những nhà sản xuất phụ kiện đi kèm bên thứ ba hàng đầu của Apple, được cấp phép buôn bán tại các cửa hàng Apple trên toàn thế giới. Chính vì thế, tính tương thích về mặt thẩm mỹ, độ hoàn thiện, chất liệu của phụ kiện Satechi với các sản phẩm của Apple phải được đảm bảo.

Đại diện từ phía Satechi chia sẻ về việc mang thương hiệu đến thị trường Việt Nam.

Đại diện Streamcast Asia Việt Nam nhận chứng chỉ về việc làm nhà phân phối thương hiệu Satechi chính thức tại thị trường Việt Nam.

Đại diện phía phụ trách thương hiệu Satechi của Streamcast Asia chia sẻ về hệ sinh thái phụ kiện, cũng như công bố các đại lý bán lẻ trên toàn quốc đang kinh doanh thương hiệu Satechi.

Một số sản phẩm nổi bật của Satechi có thể kể đến như hub chuyển cổng để bạn kết nối được thêm rất nhiều phụ kiện rời, màn hình phụ để làm việc đa nhiệm hiệu quả hơn. Ngoài ra, có những mẫu hub chuyển cổng còn có thiết kế kiêm luôn giá đỡ nghiêng cho laptop, hoặc sạc không dây cho nhiều thiết bị di động cùng lúc rất tiện lợi. Tất cả sản phẩm huc chuyển cổng đều có những điểm chung ấn tượng là hoàn thiện cao cấp, tốc độ truyền tải băng thông lớn, tính ổn định và tương thích cao, hỗ trợ công suất sạc lớn.

Satechi cũng nổi bật với những mẫu bàn phím không dây dành cho người dùng Windows và MacOS, thiết kế tối giản và hiện đại, hoàn thiện cao cấp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà sẽ có tùy chọn rút gọn hoặc đầy đủ phím, tấ cả đều mang lại trải nghiệm gõ phím rất tốt và độ trễ rất thấp.

Các sản phẩm cáp sạc và truyền dữ liệu cho thiết bị di động đều hỗ trợ công suất sạc lớn và truyền dữ liệu tốc độ cao, hoặc cáp HDMI để xuất tín hiệu hình ảnh lên đến 8K đều được hoàn thiện rất tốt và có tính bền bỉ cao.

Ví để thẻ ATM, tiền được tích hợp MagSafe để tương thích với iPhone 12 series trở lên, kiêm giá đỡ để sử dụng rảnh tay của Satechi.

Giá đỡ cho điện thoại, máy tính bảng và laptop của Satechi sử dụng chất liệu nhôm alumium cao cấp vô cùng cứng cáp, bền bỉ và sang trọng.

Sạc nhanh đa cổng của Satechi là phụ kiện nổi bật không thể không nhắc đến, cung cấp công suất sạc lớn và nhiều cổng để bạn sạc cùng lúc cho cả laptop, điện thoại, máy tính bảng, máy chơi game cầm tay,... Ngoài ra, công nghệ GaN cũng được áp dụng giúp củ sạc nhanh của Satechi có kích thước nhỏ gọn nhưng lại có công suất cao, không bị quá nhiệt và các công nghệ an toàn chống cháy nổ đi kèm.

Một sản phẩm phụ kiện rất độc đáo của thương hiệu Satechi đó là Đế kiêm Hub chuyển đổi dành riêng cho Mac Mini, giúp bạn có thêm nhiều cổng kết nối chỉ với một dây cáp cũng như hỗ trợ gắn thêm ổ SSD rời bên ngoài để mở rộng khả năng lưu trữ với tốc độ băng thông cao.

Anh Mai Triều Nguyên chia sẻ về các sản phẩm phụ kiện của Satechi đã và đang kinh doanh tại hệ thống Mai Nguyên Flagship Store.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Thương hiệu Satechi ra mắt dải sản phẩm phụ kiện công nghệ, Streamcast Asia là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam