Thương hiệu Micropack chính thức có mặt tại Việt Nam, TLC Trading là nhà phân phối chính hãng

Mới đây, nhà phân phối TLC Trading đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức thương hiệu Micorpack tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng cung cấp đa dạng các sản phẩm chính bao gồm phụ kiện máy tính, phụ kiện điện thoại và phụ kiện chơi game xuất xứ từ Hong Kong. Với tiêu chí "Color your life - Design your style", Micropack mang đến các sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính riêng.

Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều giới truyền thông, báo chí, KOLs, đại lý,…

Nhân vật đặc biệt tại buổi event đó là Á hậu Huyền My, bên cạnh là chị Lisa Châu - CEO của TLC Trading Việt Nam.

“Sở hữu rất nhiều dải sản phẩm đa dạng, chất lượng hoàn thiện tốt và đặc biệt nhất đó là thương hiệu Micropack tập trung rất nhiều về yếu tố đa sắc màu trẻ trung, thời trang trên từng sản phẩm để phù hợp cho đối tượng người dùng trẻ GenZ năng động, muốn thể hiện cá tính bản thân nhiều hơn. Mặt khác, thiết kế khác biệt cũng giúp Micropack tự tin với những sản phẩm đối thủ khác đang có trên thị trường, mang đến làn gió mới, trải nghiệm mới và lựa chọn mới cho người dùng công nghệ tại thị trường Việt Nam” – theo chị Lisa Châu, CEO Trading chia sẻ.

Dải sản phẩm của thương hiệu Micropack được nhà phân phối TLC Trading mang đến thị trường Việt Nam rất đa dạng, chẳng hạn như bàn phím và chuột không dây với nhiều kiểu thiết kế đẹp mắt, màu sắc nổi bật, trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Có những mẫu chuột không dây còn được trang bị cả gương soi dành cho chị em phụ nữ thích làm đẹp, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cảm giác bấm rất êm.

Bộ bàn phím kèm chuột không dây MicroPack iFREE LITE 2 dành cho đối tượng người dùng cơ bản, giá dễ tiếp cận.

Dòng sản phẩm bàn phím cơ không dây và chuột không dây MicroPack Lifestyle series với kiểu thiết kế rất ấn tượng, màu sắc trẻ trung, cảm giác rõ rất sướng và êm, hỗ trợ kết nối và chuyển qua lại 5 thiết bị cùng lúc, thời lượng dùng pin lâu và có LED RGB, dễ dàng thay thế keycap và switch nếu muốn cá nhân hóa.

Một dòng sản phẩm bàn phím không dây và chuột không dây MicroPack Lifestyle dành cho thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng,... hay kể cả Android box hay smartTV.

Và còn rất nhiều dòng sản phẩm bàn phím cơ hấp dẫn khác của thương hiệu Micropack để bạn khám phá.

Tiếp theo là dải sản phẩm liên quan đến phụ kiện dành cho thiết bị di động bao gồm: pin sạc dự phòng có MagSafe, hub chuyển đổi nhiều cổng, đế sạc không dây dành riêng cho xe hơi,…

Củ sạc nhanh, cáp sạc hỗ trợ công suất sạc lớn và truyền dữ liệu tốc độ cao, sạc đa năng nhiều cổng,….

Dòng sản phẩm pin sạc dự phòng của Micropack có thiết kế nhỏ gọn, mỏng và nhẹ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Hub chuyển cổng 8-in-1 có thiết kế vỏ trong suốt nổi bật.

Pin sạc dự phòng có MagSafe và thiết kế giá đỡ của Micropack

Thậm chí, Micropack còn có cả sản phẩm máy chiếu rất nhỏ gọn.

Tất cả sản phẩm của thương hiệu Micropack được phân phối chính hãng bởi TLC Trading đã chính thức có mặt tại hệ thống Mai Nguyên để quý khách hàng mua sắm. Link truy cập tại đây: https://www.mainguyen.vn/thuong-hieu/micropack

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Thương hiệu Micropack chính thức có mặt tại Việt Nam, TLC Trading là nhà phân phối chính hãng