Pisen ra mắt trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One: 145W cổng USB-C, đế sạc MagSafe Qi 2.0, có cổng AC

Trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One có kiểu dáng tương tự phiên bản đầu tiên, vẫn dạng hình trụ chữ nhật được bo tròn mềm mại các cạnh và góc, chất liệu vỏ PC + ABS chống cháy với bề mặt nhám ở phần thân và nhựa bóng ở viền xung quanh khu vực đế sạc không dây, chất lượng hoàn thiện tốt. Mặc dù định hướng là sử dụng cố định trên bàn, tuy vậy bạn vẫn có thể bỏ trong vali hoặc balo để mang đi công tác, du lịch mà không chiếm quá nhiều diện tích. Một điểm lưu ý là trọng lượng của trạm sạc để bàn Pisen Pro Desktop MagStation tương đối nặng.

Cung cấp công suất điện AC tối đa lên đến 1625W, tuy thấp hơn con số 2500W ở phiên bản trước nhưng dây cáp của trạm sạc Aurora GaNUltra All-In-One vẫn được làm dày do Pisen hoàn thiện rất nhiều lõi đồng bên trong nhằm đảm bảo ít sinh nhiệt và độ bền cao khi cấp nguồn cho những thiết bị tiêu thụ điện cao như bếp từ, ấm đun siêu tốc, quạt,… Chân cắm cấp nguồn dạng 3 chấu dẹt thế nên bạn sẽ phải sắm thêm adapter để chuyển sang 2 chấu tròn hoặc 2 chấu dẹt để phù hợp với ổ cắm điện gia đình Việt.

Trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One cung cấp 2 cổng cắm điện AC 1625W ở hai bên và có sự thay đổi từ 5 chấu dẹt sang kiểu B, tức cổng cắm 3 chấu dành cho phích cắm gồm 2 chấu dẹt và 1 chấu tròn, được sử dụng chủ yếu Bắc và Trung Mỹ, Nhật Bản,... Đây là kiểu phích cắm 3 chấu được phát triển theo tiêu chuẩn NEMA 5-15. Với những thiết bị điện tử dùng đầu chân cắm nguồn dạng tròn thì bạn phải có thêm adapter để chuyển chân cắm.

Mặt trước của trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One có sự thay đổi nhiều nhất, bao gồm 3 x USB-C và đều hỗ trợ sạc nhanh, phía trên có thêm nút bấm cứng để bật/tắt nguồn thủ công, kêt hợp đèn viền LED có màu để thông báo tình trạng khi cấp nguồn cho thiết bị.

Điểm nổi bật tiếp theo của trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One chính là tích hợp thêm phần đế sạc không dây Qi 2.0 mới và đạt chuẩn Made for MagSafe, cho góc mở nghiêng tối đa 65 độ để dễ dàng xem nội dung hoặc làm việc rảnh tay trên iPhone 12 series trở lên, bản lề cũng được làm dày và rất cứng cáp. Bề mặt cũng được trang trí ngầu hơn và có quai kim loại to bản để việc gập mở dễ dàng.

Thêm 1 cổng USB-A bố trí phía sau.

Và điểm mới cuối cùng trên trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One chính là khu vực đế sạc không dây cho đồng hồ thông minh Apple Watch được giấu khéo léo, và sẽ xuất hiện khi bạn mở phần đế sạc MagSafe lên. Chưa hết, với những đồng hồ thông minh khi không đặt vừa, bạn có thể tháo rời ra và dùng sợi cáp USB-C để cấp nguồn để sạc, rất tiện lợi.

Trạm sạc Aurora GaNUltra All-In-One cũng sử dụng công nghệ sạc nhanh đạt chứng nhận an toàn của Pisen, bao gồm công nghệ bán dẫn GaN Ultra thế hệ mới giúp mang lại công suất sạc lớn nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ không vượt ngưỡng mức cho phép, cũng như kích thước nhỏ gọn hơn. Đồng thời, những công nghệ bảo vệ an toàn như: quá dòng đầu vào, quá áp, ngắn mạch, quá áp đầu ra, quá nhiệt, quá điện, tăng dòng đột biết, chống tĩnh điện.

Bên trong sự kiện ra mắt, Pisen còn mang đến rất nhiều dải sản phẩm phụ kiện đa dạng cho khách mời trải nghiệm.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Pisen ra mắt trạm sạc để bàn Aurora GaNUltra All-In-One: 145W cổng USB-C, đế sạc MagSafe Qi 2.0, có cổng AC