Loa di động không dây Cabasse Pearl Myuki ra mắt tại Việt Nam, Vibe Style là nhà phân phối độc quyền

Buổi ra mắt được diễn ra tại showroom Nguyễn Audio tọa lạc tại địa chỉ 51 Ung Văn Khiêm, phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, với sự có mặt của giới truyền thông và các đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Đại diện phía Nguyễn Audio chia sẻ về mẫu loa di động không dây Cabasse Pearl Myuki, đồng thời giới thiệu Vibe Style - Nhà phân phối được tách ra từ Nguyễn Audio sẽ tập trung về lĩnh vực âm thanh không dây, lifestyle đáp ứng nhu cầu giải trí của những bạn trẻ.

Loa di động không dây Pearl Myuki là sản phẩm mới nhất thuộc dòng The Pearl series nổi tiếng của Cabasse, lấy cảm hứng thiết kế của một viên ngọc trai đúng như cách mà hãng đặt tên. Thiết kế dạng tròn với kích thước tổng thể nhỏ gọn (186 x 174 x 180 mm) và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 2,1kg, dễ dàng di chuyển và đặt bất cứ đâu bên trong không gian tại gia. Mặt trên của hai màng loa woofer còn có thêm logo Lissajous in chìm tạo điểm nhấn.

Loa di động không dây Pearl Myuki có hai tùy chọn màu sắc cơ bản là Trắng và Đen, cùng với công nghệ 3 củ loa đồng trục bao gồm màng loa tweeter 45mm chính giữa được bảo vệ bằng lưới kim loại có logo hãng, 2 màng loa woofer tái tạo dải âm trầm kích thước đến 12cm. Kiểu thiết kế này tương tự với mẫu loa di động không dây Mania đến từ Devialet, và cũng là đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc với Pearl Myuki.

Việc điều khiển các tính năng của loa Pearl Myuki thông qua dải nút cảm ứng phía trên, kết hợp với các dải viền mạ chrome bóng bẩy tạo điểm nhấn.

Mặt sau với khu vực hốc để người dùng xách chiếc loa chỉ bằng 1 tay rất thoải mái và nhẹ nhàng, thay vì thiết kế hẳn quai xách nên trông gọn gàng và tinh tế hơn. Loa Pearl Myuki được trang bị kết nối không dây Bluetooth và Wifi, hỗ trợ nghe đa phòng, còn về kết nối có dây thì Pearl Myuki sẽ có lợi thế hơn so với đối thủ Devialet Mania đó là cổng Ethernet LAN và Optical, cho phép kết nối với smartTV, đầu CD, đầu đọc đĩa than,… cũng như đường truyền internet ổn định hơn.

Theo Cabasse công bố, loa Pearl Myuki tuy có kích thước rất nhỏ gọn nhưng có thể cung cấp công suất tối đa gần 200 Watt, mức âm lượng lên đến 103dB khi nghe âm thanh mono và đến 109dB khi nghe stereo, mang đến dải âm từ 30Hz đến 23kHz. Thời lượng dùng pin của loa Pearl Myuki khoảng 12 giờ phát liên tục theo như hãng công bố, sạc qua cổng USB-C. Mặt khác, cổng USB-C còn hỗ trợ nhận nguồn nhạc từ ổ cứng hoặc USB.

Loa Pearl Myuki còn tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như streaming độ phân giải cao, điều chỉnh DFE (tối ưu hóa phổ âm thanh dựa trên mức âm lượng nghe, nội dung phổ âm và động học của âm nhạc), hiệu chỉnh phòng CRCS tự động để tối ưu hóa âm thanh trong không gian của bạn, và điều chỉnh phổ âm thanh. Loa này cũng hỗ trợ chơi nhạc ở chế độ mono hoặc stereo và có khả năng kết nối với các hệ thống Cabasse khác để tạo không gian âm nhạc đa phòng.

Giá bán chính hãng cho mẫu loa di động không dây Cabasse Pearl Myuki là 32.700.000 VNĐ, đi kèm sẵn túi đựng bảo vệ cho loa.

Bên cạnh việc ra mắt loa Pearl Myuki, Nguyễn Audio còn trưng bày đôi loa Cabasse The Pearl Pelegrina được xem là tinh hoa công nghệ âm thanh của thương hiệu từ Pháp. Lấy cảm hứng từ viên ngọc trai 55 carat quý hiếm nhất trên thế giới, loa Cabasse The Pearl Pelegrina có công suất "khủng" lên đến 3.700W và công suất đỉnh lên đến 7.240W, đồng thời cũng là mẫu loa không dây đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế 4 củ loa đồng trục với cấu trúc tinh xảo. Cụm 3 củ loa đồng trục TCA ở mặt trước của The Pearl Pelegrina cũng là cụm loa được sử dụng trên mẫu loa đầu bảng LA SPHERE.

Còn có rất nhiều sản phẩm âm thanh Hi-End nổi bật khác của Cabasse được trưng bày để khách tham quan và trải nghiệm.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Loa di động không dây Cabasse Pearl Myuki ra mắt tại Việt Nam, Vibe Style là nhà phân phối độc quyền