Khui hộp Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 chính hãng tại Mai Nguyên, nhiều ưu đãi KHỦNG



Kiểu đóng hộp khá mỏng tương tự như thế hệ tiền nhiệm, mặt trên sẽ in tên và ảnh minh họa kèm màu sắc của sản phẩm. Và là phiên bản chính hãng nên sẽ có tem nhãn tiếng Việt bên dưới hộp. Phụ kiện đi kèm rất đơn giản chỉ bao gồm sợi cáp hai đầu USB-C và dụng cụ tháo khay SIM, không đi kèm ốp lưng hay củ sạc, kể cả tai nghe.

Đầu tiên là Galaxy Z Fold6, năm nay Samsung đã có những cải tiến và nâng cấp để máy mỏng hơn và nhẹ hơn so với thế hệ tiền nhiệm, lần lượt là 12.1mm ở trạng thái gập và 5.6mm ở trạng thái mở ra, trọng lượng chỉ 239g. Nếu bạn đã và đang sử dụng Galaxy Z Fold5 thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt này khi trên tay chiếc Galaxy Z Fold6. Máy cũng được nâng cấp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP48, khung viền Armor Aluminium và kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 được áp dụng cho cả màn hình phụ phía trước (Flex Window) và mặt lưng, mang đến độ bền bỉ cao.

Galaxy Z Fold6 có 3 tùy chọn phiên bản màu sắc: Xám Metal, Hồng Rose, Xanh Navy.

Điểm khác biệt rõ ràng tiếp theo chính là khung viền trên Galaxy Z Fold6 nay đã làm phẳng hơn và hoàn thiện nhám chứ không bóng bẩy hay bo cong như thế hệ tiền nhiệm, giúp máy trông cứng cáp và đẹp hơn hẳn, bù lại sẽ hơi bị cấn tay khi cầm ở phần góc của máy. Khu vực loa ngoài cũng được thiết kế tối giản lại và tinh tế hơn.

Theo Samsung công bố, bản lề cũng được cải tiến lại để mang đến trải nghiệm gập mở cứng cáp và bền bỉ hơn, khi gập lại sẽ phẳng hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ bụi bẩn, vải sợi từ quần có thể xâm nhập và gây hỏng màn hình.

Về khả năng hiển thị, Galaxy Z Fold6 vẫn có kích thước 7.6-inch độ phân giải (QXGA+) nhưng có viền màn hình mỏng hơn, đồng thời độ sáng tối đa tăng hơn lên tới 2.600 nit, cao hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm cho khả năng hiển thị sắc nét tối ưu ngay cả khi dưới trời nắng, công nghệ Dynamic AMOLED 2X cùng tần số quét 120Hz.

Camera thiết kế ẩn dưới màn hình có độ phân giải 4MP.

Màn hình phụ phía trước trên Galaxy Z Fold6 có kích thước 6,3-inch độ phân giải 2376 x 968 pixels, rộng hơn 1-inch so với thế hệ trước và cũng được trang bị công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz.

Chất lượng hiển thị trên cả hai khu vực màn hình trên Galaxy Z Fold6 đều rất tốt.

Cụm camera sau trên Galaxy Z Fold6 có thiết kế mới với viền 3 ống kính làm dầy hơn, thông số kĩ thuật vẫn không khác biệt so với thế hệ trước gồm: ống kính chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và Dual Pixel AF, ống kính siêu rộng 12MP cho góc chụp rộng 123 độ, ống kính tele 10MP cũng có chống rung OIS và hỗ trợ zoom quang 3x. Đối với camera selfie ở màn hình phụ sẽ có độ phân giải 10MP.

Điểm mới sáng giá nhất trên bộ đôi Galaxy Z Fold6Galaxy Z Flip6 đó là rất nhiều các tính năng bổ trợ liên quan đến Galaxy AI, và bạn sẽ phải đăng nhập tài khoản thì mới bắt đầu sử dụng.

Cuối cùng là về hiệu năng, Galaxy Z Fold6 được nâng cấp lên chip xử lý Snapdragon 8 Gen3 for Galaxy được nâng cấp đồ họa và sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để hỗ trợ trải nghiệm chơi game mượt mà và đa tác vụ phong phú, kết hợp hệ thống làm mát tiên tiến giúp tản nhiệt thông minh hơn, giảm tình trạng giật lag mà không ảnh hưởng hiệu suất chơi game. RAM 12GB cùng ba tùy chọn dung lượng bộ nhớ lưu trữ 256GB/512GB/1TB chuẩn UFS 4.0 mới hơn và tốc độ truy xuất nhanh hơn, viên pin dung lượng 4.400mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Tiếp đến là Galaxy Z Flip6, điểm khác biệt đầu tiên và rõ ràng nhất chính là khung viền cũng làm phẳng hơn và hoàn thiện nhám chứ không bóng bẩy hay bo cong như thế hệ tiền nhiệm. Thiết kế bản lề Flex gập không khe hở, từ đó giảm thiểu nguy cơ bụi bẩn, vải sợi từ quần có thể xâm nhập và gây hỏng màn hình. Ngoài ra, máy cũng được nâng cấp chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP48, thay vì IPX8 như thế hệ tiền nhiệm.

Nổi bật tiếp theo trên Galaxy Z Flip6 đó là màn hình ngoài Flex Windows được nâng cấp về độ sáng tối đa (peak) lên đến 2.600 nít, mặc dù kích thước vẫn giữ nguyên là 3,4-inch. Với màn hình phụ phía trước thiết kế kiểu tập tin (folder) nhằm thể hiện việc người dùng có thể thao tác nhiều tính năng thú vị hơn trên màn hình phụ này mà ở thế hệ tiền nhiệm không có, giúp người dùng có thể xem nhanh thời tiết, số bước chân đã đi trong ngày, bản ghi âm,... cũng như hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng bên thứ ba khác như: sử dụng bàn phím để nhắn tin, xem chỉ đường trên Google Maps, xem nội dung trên YouTube hoặc Netflix,…

Cụm camera chính có viền được làm trùng với màu của thân máy trông nổi bật hơn, đồng thời ống kính chính được nâng cấp lên độ phân giải cao tới 50MP thay vì chỉ 12MP như thế hệ trước, trong khi ống kính còn lại chụp góc siêu rộng vẫn giữ nguyên là 12MP, kể cả camera trước là 10MP.

Màn hình chính trên Galaxy Z Flip6 vẫn có kích thước 6,7-inch LTPO AMOLED 2X, tần số quét 120Hz, HDR10+ nhưng được tăng độ sáng tối đa lên đến 2.600 nits.

Hiệu năng trên Galaxy Z Flip6 cũng được nâng cấp với chip xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, RAM được nâng cấp lên tùy chọn 12GB và hai tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 256GB và 512GB. Đây là trang bị cấu hình rất mạnh mẽ để người dùng thoải mái sử dụng làm việc lẫn giải trí đa phương tiện một cách mượt mà trong một thân hình vô cùng nhỏ gọn.

Ưu đãi cực hấp dẫn khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z Fold6Galaxy Z Flip6 tại hệ thống Mai Nguyên:

+ Thu cũ đổi mới trợ giá 4.000.000đ đối với dòng điện thoại gập (Không áp dụng giảm 3 triệu)

+ Trợ giá thu cũ đổi mới 3.000.000đ đối với dòng điện thoại thẳng (Không áp dụng giảm 3 triệu)

+ Giảm ngay 3.000.000đ (Không áp dụng thu cũ)

+ Gói ưu đãi lên đến 2.000.000đ các dịch vụ BE (Di chuyển/Giao hàng/Ăn uống)

+ Tặng ốp lưng chính hãng

+ Tặng 01 năm Samsung Care+

+ Tặng 02 năm bảo hành chính hãng

+ Miễn phí dán màn hình 2 lần

+ Tặng Microsoft Office 365

+ Trả góp 0% qua ngân hàng.

+ Áp dụng 10.07 - 15.08.2024!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 chính hãng tại Mai Nguyên, nhiều ưu đãi KHỦNG