HTC Sensation chính thức ra mắt

HTC Sensation chính thức ra mắt, HTC Sensation, HTC, Sensation, mainguyen, mainguyen.vn, mai nguyen

>>> Xem thông tin chi tiết HTC Sensation <tại đây>

Giống như HTC EVO 3D vừa được giới thiệu cách đây không lâu, HTC Sensation cũng sử dụng màn hình cảm ứng điện dụng S-LCD rộng 4.3" với độ phân giải qHD (960 x 540 pixel). Đây là hai sản phẩm có độ phân giải màn hình cao nhất hiện nay của HTC với cùng bộ xử lý 1.2GHz dual-core, tuy nhiên Sensation chỉ được hỗ trợ 768 MB RAM.

Sensation có camera 8.0MP được hỗ trợ đèn LED kép trợ sáng, khả năng tự động canh nét, nhận diện nụ cười và quay phim full HD 1080p với bộ nhớ trong 1 GB và khả năng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread) với kết nối HSPA tốc độ cao, WiFi chuẩn n, hỗ trợ WiFi hotspot, Bluetooth v3.0...

Ngoài ra HTC cũng giới thiệu HTC Sense 3.0 với nhiều cải tiến hỗ trợ người dùng hơn. Ngay màn hình khóa, người cũng có thể tùy biến đưa các widgets ra ngoài như thời tiết, thông tin chứng khoán và các mạng xã hội mà người dùng có thể nhanh chóng xem qua trước khi phải mở khóa màn hình. Giao diện thời tiết được viết lại với hình ảnh 3D sống động, đẹp mắt như trên chiếc HD7 với giao diện HTC Hub.

Sau đây là hình ảnh chính thức của HTC Sensation:

Hình ảnh thực tế HTC Sensation

Tin: Mai Nguyên
Ảnh: HTC / Engadget

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

HTC Sensation chính thức ra mắt