Tiết kiệm đến 900K chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên, tai nghe thiết kế open-ear Oladance OWS 2 lại càng hấp dẫn hơn

Trở thành xu hướng mới trong năm 2024, những mẫu tai nghe có thiết kế open ear nói chung hay Oladance OWS 2 sẽ đều có những ưu điểm chung như: bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng ồn xung quanh, giúp bạn an toàn hơn khi đi bộ, đạp xe hoặc tham gia giao thông. Thiết kế mở giúp tai không bị bí bách, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài. Mặt khác, nhiều mẫu tai nghe Open-Ear có thiết kế thời trang, cá tính, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tất nhiên, tai nghe có thiết kế open ear vẫn sẽ có những nhược điểm thua thiệt hơn so với những mẫu tai nghe in-ear đó là chất âm kém hơn, đặc biệt là dải âm bass, cũng như khả năng cách âm kém. Chính vì thế, một chiếc tai nghe open ear tốt sẽ hạn chế được những rào cản trên một cách tối ưu nhất có thể

Điểm độc-lạ của tai nghe Oladance OWS 2 còn đến từ thiết kế hộp kiểu viên nhộng kéo dài và trọng lượng nhẹ, chất liệu nhựa được bọc lớp cao su non bên ngoài tạo cảm giác mềm mại và êm tay khi cầm nhưng lại rất dễ bám mồ hôi. Mặt khác, nếu không bảo quản kĩ thì thời gian dài phần cao su non bên ngoài sẽ bị hiện tượng dính rít rất khó chịu. Ngoài ra, kích thước không nhỏ gọn giống như phần lớn những tai nghe true wireless khác nên việc bỏ trong túi quần hay túi áo sẽ không thật sự thuận tiện.

Cạnh sau là nơi bố trí cổng sạc USB-C và đèn LED thông báo tình trạng sạc điện ở cạnh trước.

Tuy nhiên, điểm lưu ý là hộp chỉ để bảo quản và sạc điện cho tai nghe khi được cấp nguồn qua cổng USB-C, bản thân hộp không được tích hợp pin để sạc điện cho tai nghe. Thời gian để sạc đầy cho tai nghe khi bỏ vào hộp là khoảng 2 tiếng, và không có trang bị tính năng sạc nhanh hoặc sạc không dây chuẩn Qi.

Oladance OWS 2 là một chiếc tai nghe dạng không nhét tai giúp bạn nghe nhạc/đàm thoại nhưng vẫn nghe nhạc âm thanh ở môi trường xung quanh. Khác với kiểu tai nghe in-ear, on-ear hay over-ear bạn thường thấy là thưởng thức âm nhạc một cách riêng tư hơn, kiểu thiết kế của Oladance OWS 2 sẽ phù hợp khi bạn tập luyện trong phòng GYM, hoặc đi trekking muốn thưởng thức âm nhạc nhưng vẫn có thể trò chuyện với người xung quanh.

Trọng lượng của mỗi tai nghe chỉ khoảng 12,7g, kết hợp với kiểu móc vào vành tai nên khi đeo bạn vẫn sẽ thấy thoải mái trong thời gian dài cũng như độ bám chắc tốt kể cả khi vận động mạnh hoặc nằm. Mức hoàn thiện tốt và đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX4. Phần loa của tai nghe Oladance OWS 2 khi đeo lên sẽ nằm ngay phía ngoài khoang tai để phát âm thanh vào tai người nghe, tương tự như cách hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương.

Mặt trong của tai nghe Oladance OWS 2 cũng được phủ lớp cao su non tương tự phần hộp đựng, phần khung tách biệt giữa khu vực chứa màng loa và pin bên trong.

Bên ngoài phần mặt trước của tai nghe Oladance OWS 2 dạng nhựa bóng và được vát phẳng ở mặt trên, là nơi để bạn thao tác chạm vuốt điều khiển tính năng, diện tích bề mặt cảm ứng khá lớn và cho độ nhạy phản hồi nhanh và chính xác.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Oladance OWS 2 được thể hiện qua màng loa được trang bị bên trong kích thước lớn đến 16.5mm, kết nối Bluetooth 5.3 và hỗ trợ codec SBC, viên pin dung lượng 160mAh cho thời gian sử dụng lên đến 19 tiếng. Ngoài ra, tai nghe Oladance OWS 2 còn được trang bị công nghệ khử tiếng ồn ENC (Environmental Noise Cancellation), khi bạn đeo tai nghe để đàm thoại, micro phía dưới sẽ ghi lại giọng nói của người sử dụng tai nghe, trong khi micro ở trên sẽ tính toán chính xác hướng người gọi, giúp ngăn chặn tiếng ồn hiệu quả hơn.

Bạn cần tải ứng dụng Oladance trên thiết bị di động Android hoặc iOS để khai thác tối đa tính năng của tai nghe. Giao diện được làm rất cơ bản và dễ dùng, ở màn hình chính bạn sẽ xem được dung lượng pin còn lại của tai nghe và các tùy chọn tính năng như: thay đổi điều khiển thao tác chạm vuốt cảm ứng, EQ,... Ngoài ra, tai nghe Oladance OWS 2 cũng hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc để linh động hơn trong việc lựa chọn nguồn âm thanh nếu muốn.

Tổng kết nhanh, Oladance OWS 2 là một mẫu tai nghe không dây mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn so với kiểu tai nghe truyền âm thanh qua xương nhờ việc trang bị màng loa kích thước lớn, thiết kế hiện đại và dễ thao tác, thoải mái khi sử dụng. Đây sẽ là giải pháp dành cho ai vừa muốn thưởng thức âm thanh hoặc nghe gọi rảnh tay nhưng vẫn cần nghe được âm thanh môi trường bên ngoài.

===> ĐẶT MUA NGAY Oladance OWS 2 <===


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Tiết kiệm đến 900K chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên, tai nghe thiết kế open-ear Oladance OWS 2 lại càng hấp dẫn hơn