Sở hữu phụ kiện công nghệ cực CHẤT của Innostyle với ưu đãi cực HOT tại hệ thống Mai Nguyên

Là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các phụ kiện công nghệ, Innostyle luôn được đánh giá cao về sự cân bằng giữa giá thành và chất lượng sản phẩm mang đến. Và càng tuyệt vời hơn khi hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn cho rất nhiều sản phẩm của Innostyle. Và đây là một vài món trong số rất nhiều sản phẩm đang được ưu đãi tại hệ thống Mai Nguyên:

Củ sạc nhanh USB-C Minigo GaN II 30W với kích thước rất nhỏ gọn, công suất tối đa lên đến 30W sẽ phù hợp cho những ai chỉ dùng 1 thiết bị di động duy nhất để sạc điện, như iPhone 15 series hoặc các smartphone Android chẳng hạn.

Cáp USB-C to USB-C Powerflex với chiều dài 1,5 mét, hỗ trợ nhận công suất sạc tối đa lên đến 60W, từ đó tận dụng tối đa công suất trên những củ sạc nhanh từ 60W trở xuống, cũng như hỗ trợ truyền tải dữ liệu chuẩn USB 2.0 tốc độ cao lên đến 480Mbps. Dây được hoàn thiện cao cấp và bền bỉ để sử dụng lâu dài hơn theo thời gian.

Với ưu đãi giảm giá chỉ còn dưới 500K, bạn đã sở hữu ngay pin sạc dự phòng Innostyle Powermax cung cấp công suất đầu ra tối đa lên đến 22.5W hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD và QC 3.0, kết hợp dung lượng lớn đến 20.000mAh và tận 4 cổng output gồm: 1 x microUSB, 1 x USB-C, 2 x USB-A, từ đó bạn có thể sạc tối đa 4 thiết bị cùng lúc rất thuận tiện.

Củ sạc nhanh Innostyle GaN Minicube sẽ là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những adapetr sạc cồng kềnh trên những chiếc laptop Ultrabook mỏng nhẹ và sạc qua cổng USB-C. Công suất tối đa lên đến 65W dư sức cung cấp năng lượng điện, kích thước lại nhỏ gọn và có nhiều đầu cắm chuyển đổi tháo rời để bạn mang theo du lịch, làm việc rất nhẹ nhàng. Củ sạc cũng có đến 3 cổng output gồm 2 x USB-C và 1 x USB-A để bạn sạc tối đa 3 thiết bị cùng lúc.

Pin sạc dự phòng Innostyle Powermag 2-in-1 Stand có hỗ trợ sạc không dây MagSafe dành cho iPhone 12 series trở lên với công suất tối đa 15W, đồng thời thiết kế giá đỡ phía sau để bạn sử dụng iPhone rảnh tay và thoải mái hơn rất nhiều. Sản phẩm có nhiều tùy chọn màu sắc thời trang, hoàn thiện tốt, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dung lượng lớn đến 10.000mAh. Hãng cũng trang bị 1 cổng USB-C in/output với công suất tối đa 20W để sạc cho pin dự phòng hoặc thiết bị di động, cổng Lightning để sạc cho pin dự phòng.

Cáp Innostyle DuraFlex USB-C to Lightning có chiều dài 1,5 mét, đạt chuẩn MFi của Apple để tương thích với sản phẩm từ iPhone, iPad, iPod, AirPods,… Sản phẩm được hoàn thiện cao cấp và bền bỉ hơn rất nhiều so với dây cáp đi kèm theo hãng, từ đó mang lại trải nghiệm lâu dài và an toàn hơn.

Túi đeo chéo Innostyle Versalsling Crossbody được làm từ chất liệu polyester cao cấp, bền bỉ và chống thấm nước, giúp bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi bị ướt. Các ngăn bên trong được phân bổ hợp lý, có đệm chống sốc để bạn mang theo các vật dụng và phụ kiện hằng ngày như: chìa khóa, điện thoại, củ sạc, cáp, pin dự phòng,….


Balo Innostyle Citytrek Elite hỗ trợ laptop kích thước tối đa lên đến 16-inch, sử dụng chất liệu chống thấm nước và bền bỉ, rất nhiều ngăn được phân bổ hợp lý và có đệm chống sốc bên trong.


Và còn rất nhiều sản phẩm phụ kiện công nghệ của Innostyle đang được ưu đại giảm giá cực HOT tại hệ thống Mai Nguyên, cả nhà có thể truy cập tại đây để xem chi tiết nhé !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Sở hữu phụ kiện công nghệ cực CHẤT của Innostyle với ưu đãi cực HOT tại hệ thống Mai Nguyên