Mua loa Devialet Phantom, nhận ngay ưu đãi trị giá đến 8 triệu đồng, chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên

Hiện tại, Mai Nguyên Flagship Store 144 Võ Thị Sáu có phòng trải nghiệm Devialet đạt chuẩn Premium là kết quả của sự hợp tác giữa Devialet và đại lý uy tín, có kinh nghiệm phân phối các thiết bị âm thanh Hi-End cao cấp, cụ thể là hệ thống Mai Nguyên.

Toàn bộ dải sản phẩm âm thanh Hi-End từ dòng loa Phantom, soundbar Dione, loa di động không dây tích hợp pin Mania mới ra mắt, cũng như các phụ kiện đi kèm được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về vị trí, diện tích, thiết kế và dịch vụ nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm cho khách hàng.

Phiên bản loa Devialet Phantom I 108dB Opera de Paris khi mua tại hệ thống Mai Nguyên sẽ được ưu đãi TẶNG phiếu mua hàng trị giá đến 8 triệu đồng. Số lượng có hạn !!!

Phiên bản loa Devialet Phantom I 108dB Gold WhitePhantom I 108dB Dark Chrome khi mua tại hệ thống Mai Nguyên sẽ được ưu đãi TẶNG phiếu mua hàng trị giá đến 7 triệu đồng. Số lượng có hạn !!!

Phiên bản loa Devialet Phantom I 103dB Light ChromePhantom I 103dB Matte Black khi mua tại hệ thống Mai Nguyên sẽ được ưu đãi TẶNG phiếu mua hàng trị giá đến 4 triệu đồng. Số lượng có hạn !!!

Phiên bản loa Devialet Phantom II 98dB Exclusive Edition khi mua tại hệ thống Mai Nguyên sẽ được ưu đãi TẶNG phiếu mua hàng trị giá đến 3 triệu đồng. Số lượng có hạn !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Mua loa Devialet Phantom, nhận ngay ưu đãi trị giá đến 8 triệu đồng, chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên