Mang cả núi phụ kiện giá rẻ của Pisen về kho

Mang cả núi phụ kiện giá rẻ của Pisen về kho

Được thành lập từ năm 1994, Pisen từng bước thiết lập danh tiếng trên con đường tự phát triển thương hiệu của mình. Quan niệm phát triển “Đạo đức là hàng đầu, chất lượng chiến thắng", hãng luôn lấy tiêu chí “Sáng tạo, Chất lượng, Thời thượng, Dễ sử dụng”  để phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường. Một PISEN đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng đã dẫy lên một cơn bão “Nguồn di động/Pin sạc dự phòng” liên tiếp là Quán quân nguồn điện di động. Pisen cũng tự hào được hiệp hội nhiếp ảnh Trung Quốc khuyến cáo là sản phẩm nên dùng.

 

Đèn Pisen Led Chargeable Lamp là chiếc đèn pin di động sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với những đường nét thanh mảnh, sắc sảo kết màu sắc sinh động tạo điểm nhấn nổi bật cho góc học tập, làm việc ở gia đình hay căn hộ thêm phần nổi bật. Bề mặt sơn phủ UV với màu vàng pha tím cực kì bắt mắt.

Led Chargeable Lamp được thiết kế với thân đèn có khả năng xoay 360 độ giúp bạn có thể điều chỉnh phạm vi chiếu sáng một cách phù hợp với bản thân, ngoài ra thân đèn còn có khả năng uống dẻo để bạn dễ dàng chỉnh hình dạng hoặc gập gọn đèn cho phù hợp với không gian sống và làm việc hoặc mang theo trong những chuyến đi xa.

 

Đối với ổ cắm dạng tròn Pisen KY-33 thì bạn sẽ được tích hợp 3 ổ cắm điện lẫn 3 cổng sạc USB. Đây rõ ràng là một thiết kế không mới lẫn không có nhiều điểm quá đặc sắc về phần công dụng. Tuy nhiên, điểm đáng nói là Pisen thừa khả năng để làm cho KY-33 đủ đẹp để hấp dẫn người dùng. Nó vô cùng nhẹ, trắng buốt và chắc chắn khi cầm trên tay.

Chất liệu mà Pisen sử dụng cho KY-33 là nhựa PC cao cấp, chống cháy 750oC, với tính năng này thì bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng và mình dám chắc là thật khó để xảy ra tình trạng rò điện. Pisen KY-33 cũng có thể chống quá tả giúp nó tự ngắt điện khi gặp tình trạng này.

 

Pisen MeatBall có thiết kế như bao cây quạt sạc cầm tay khác với chất liệu cấu thành từ nhựa. Sản phẩm sẽ có 2 màu khi bán ra là xanh và hồng. Pisen MeatBall có 5 cấp độ gió với các mức điều chỉnh làm mát khác nhau. Chỉ có 1 nút bấm trên quạt nên chỉ cần bấm là có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của mình.

Pisen cho biết, MeatBall có thời gian sử dụng khoảng 7 - 8 tiếng, chỉ cần sạc lại tầm 1 tiếng là có thể dùng tiếp. Một chi tiết khá hay của cây quạt này là bạn có thể dùng cái đế của quạt để soi gương. Chi tiết này sẽ phù hợp với các bạn nữ khi đi ngoài đường cần soi gương để chải tóc. Cây quạt mini Pisen MeatBall có giá bán 250.000đ, bảo hành chính hãng 18 tháng.

 

Không giống như người anh em Pisen KY-23Pisen Strip 008 có thiết kế tương tự nhưng chức năng thì khác biệt hơn nhiều. Nếu như KY-23 là bao gồm 2 ổ cắm thường và 3 ổ cắm USB-A thì Strip 008 chỉ sử dụng thuần ổ cắm thường mà thôi, tức là ổ cắm dẹt quen thuộc với đời sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, điểm đáng nói là Pisen thừa khả năng để làm cho sản phẩm này đủ đẹp để hấp dẫn người dùng. Nó vô cùng nhẹ, trắng buốt và chắc chắn khi cầm trên tay.

Chất liệu mà Pisen sử dụng cho Strip 008 là nhựa PC cao cấp, chống cháy 750oC, với tính năng này thì bạn hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng và mình dám chắc là thật khó để xảy ra tình trạng rò điện. Strip 008 cũng có thể chống quá tả giúp nó tự ngắt điện khi gặp tình trạng này. Theo công bố của hãng, thỏi tiếp xúc bằng đồng dầy tới 0,6mm. Bên cạnh đó là ổ cắm cũng được đậy lại khi không sử dụng, rất an toàn, như bao chuẩn ổ cắm cao cấp trên thị trường.

 

Bộ sạc microUSB Pisen I Charger hoàn toàn có thể sử dụng được với các điện thoại trong trường hợp cần sạc nhanh cấp tốc để không lỡ cuộc gọi hoặc phải di chuyển sớm. Sạc Pisen 1A thiết kế với chuẩn nguồn cao cấp, đạt chuẩn quốc tế, với mạch điện công nghệ cao giúp ổn định nguồn sạc và chuẩn nguồn giúp sạc nhanh, ổn định, bảo vệ smartphone của bạn

- Đầu vào: AV100-240/0.15A

- Đầu ra: DC5V/1A

- Chiều dài cáp 0.8m

Rất nhiều phụ kiện khác bao gồm chuột không dây, cáp sạc 20cm, 1m, 2m

Cáp USB-C to Lightning Pisen PCL03-1000 hỗ trợ sạc nhanh PD, tốc độ sạc tăng 50% khi sử dụng với bộ sạc PD 18W, hợp kim nhôm Shell Plus chống gãy hiệu quả, hỗ trợ cả sạc & đồng bộ dữ liệu. Hoặc cáp Lightning Pisen Denim Aluminum Alloy AL14-1200 quen thuộc

 

Đầu chuyển Pisen 2-in-1 Zinc Alloy Lightning to Dual Lightning vừa sạc vừa nghe nhạc

- Chuyển đổi đầu Lightning thành cổng kết nối tai nghe Lightning

- Hỗ trợ vừa sạc vừa nghe nhạc

- Hỗ trợ mic khi gọi điện

 

Chuột Bluetooth Newmen D358 thiết kế nam tính, mạnh mẽ với tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn ở cạnh bên với các viền đỏ rất đẹp, bắt mắt. Chuột sử dụng kết nối không dây Bluetooth 4.1 và 2.4Ghz thế hệ 2 tiện dụng mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng thông qua việc đảm bảo truyền tải dữ liệu một cách chính xác, nhanh và nhạy, kết hợp cùng nhiều công nghệ khác.

Với thiết kế Ergonomic, cầm nắm thoải mái, phù hợp với hình thể người phương Đông. Hai bên sườn có vân chống trượt và hiệu ứng đèn trê vân chuột, bề mặt sử dụng công nghệ giả nhung đặc biệt tạo cảm giác mềm mại khi cầm chuột. Chuột Bluetooth Newmen D358 có độ phân giải cao Optical Sensor 800/1200/1600  tương đương khi click sẽ hiện 1 lần nháy led, 2 lần nháy led và 3 lần nháy led DPI phù hợp với các thao tác kĩ thuật thông thường.

 

Chuột không dây Newmen F270

- Thiết kế Ergonomic, kiểu dáng mảnh mai, cầm nắm thoải mái

- Sức mạnh của phái đẹp, phù hợp nữ sử dụng

- Đầu tiếp nhận mini receiver, công nghệ Nano 2.4Ghz, khoảng cách hoạt động 10m.

- Màu sắc: Xám, Bạc, Đỏ đun, Xanh tím nhạt

- Độ nhạy: Optical Sensor 1000 DPI

- Công nghệ: Công nghệ tiết kiệm pin tối ưu lên đến 12 tháng

 

Cáp Pisen 3 đầu AP08-1200 1.2m

- Cáp sạc Pisen 3 đầu AP08-1200 mang đến cho bạn sự tiện dụng khi hỗ trợ 3 chuẩn sạc thông dụng nhất hiện nay: Lightning, MicroUSB và USB Type-C

- Gọn nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển

- Cáp sạc truyền dữ liệu Pisen 3 trong 1 AP08-1200 còn có thể Sync dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị di động

 

Cáp USB-C 5A Pisen Super Charging Nylon Braided TC11-1500

- Cáp USB-C Pisen dành cho smartphone, tablet

Lý tưởng để sử dụng trong văn phòng, ở nhà hoặc khi đi du lịch

Truyền dữ liệu nhanh nhất đến các thiết bị có cổng USB-C hỗ trợ dòng điện lên đến 5A

Lõi ferit giúp giảm nhiễu điện cho truyền tải tín hiệu tối ưu

Chiều dài cáp: 1500mm

 

Chuột không dây Newmen F201

- 4 chế độ tiết kiệm pin: Sử dụng nguồn điện thấp, ngủ đông, tự động chuyển mạch đóng ngắt (click để hoạt động lại)

- Tương thích cao: Công nghệ thông minh di chuyển trơn tru trên nhiều bề mặt (Kính, gạch bóng, da, đá hoa, quần jean, gỗ...)

- Công nghệ không dây 2.4Ghz thế hệ 3: 10m 360° xử lý nhanh nhậy, chống nhiễu tốt để có thể thích ứng với môi trường phức tạp.

- Độ phân giải: 1000/1200/1600DPI (tùy chỉnh), đáp ứng nhiều kích thước màn hình khác nhau và các ứng dụng phức tạp.

- Đầu thu nano mini: kết nối và sử dụng, không cần trình điều khiển ( driver ), kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trong chuột tránh thất lạc.

- Công nghệ in chuyển nước giúp hoa văn tươi sáng bền bỉ theo thời gian.

- Hiệu ứng đèn Led báo hiệu điểu chỉnh các mức DPI ánh sáng thông minh tương ứng với DPI.

 

Pin dự phòng USB-C Pisen Power CUBE 20000mah TS-D221

- Điện áp ra: USB 1: 2.1A; USB2: 1.5A

- Điện áp vào: Sạc nhanh USB Type-C Max 2.4A & Micro USB

LED: Hiển thị dung lượng Pin 

Battery Type: 18650 Lithium Battery A+

Trọng lượng: 458g

Dung lượng Pin: 20000(mAh)

Certification: CE ROHS FCC

Kích thước: 156.8x 79 x 24.9 cm

Dung lượng Pin: 20000(mAh)

 

Newmen cho ra mắt bộ bàn phím chuột K928 không dây – Đây có thể là 1 trong những top sản phẩm bán chạy trong dịp cuối năm 2019 mà hãng đưa ra thị trường. Một tín hiệu mới dành cho các tín đồ yêu thích những dòng sản phẩm Newmen với bộ phím chuột khá ấn tượng từ cái nhìn đâu tiên.

Lấy ý tưởng từ bộ máy đánh chữ cổ điển thời xưa, keycap tròn cổ điển đã cho ra đời dòng mã K928 mang phong cách hoài cổ những vẫn có 1 chút hiện đại, vừa trang nhã, vừa duyên dáng cho người tiêu dùng lựa chọn. Bao gồm 3 màu sắc: Pink, White, Black dành cho cả nam lẫn nữ có thể chọn lựa dễ dàng dòng sản phẩm mình yêu thích phù hợp.

 

Bàn phím không dây Key Mouse Newmen K640TP có kết nối không dây tốc độ cao 5.0Ghz, hoạt động trong vòng 10m, dễ dàng kết nối và sử dụng với bất kì máy tính nào có cổng kết nối USB. Key Mouse Newmen K640TP có thiết kế siêu mỏng, đầy đủ các phím ký tự, số và 12 các phím chức năng (F1-F12), cho người dùng thao tác chính xác nhất. Các phím được khắc laser toàn bộ giúp cho chữ không bị bay hay mờ trong quá trình sử dụng lâu dài.

- Công nghệ kế nối không dây 5GHz giúp tránh nhiễu sóng từ Bluetooth hay wifi, cho phép hoạt động ở khoảng cách 10m.

- Tính năng Plug and Play bạn chỉ cần cắm đầu kết nối USB của bàn phím vào máy là có thể hoạt động và sử dụng.

- Thiết kế siêu mỏng làm nổi bật cá tính của bạn khi sử dụng các thiết bị.

- Thiết kế dành riêng cho HDPlayer, SmartTV

- Chuột Touchpad tích hợp hoạt động nhạy, chính xác, phím bấm nhẹ và êm

- Tương thích: HDPlayer, SmartTV, PC...

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Mang cả núi phụ kiện giá rẻ của Pisen về kho