Giảm đau nhức tức thì với Theragun Mini – GIẢM GIÁ SỐC đến 24%, chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên

Therabody Theragun Mini là một thiết bị massage cầm tay nhỏ gọn và mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái của bạn. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm này:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Theragun Mini có kích thước nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 650g, không gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.Thiết kế công thái học, dễ dàng cầm nắm và thao tác, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Công nghệ QuietForce mạnh mẽ

Theragun Mini trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ, tạo ra lực đập sâu lên đến 12mm, giúp giảm đau nhức cơ bắp hiệu quả. Công nghệ QuietForce giúp giảm tiếng ồn đáng kể, mang lại trải nghiệm massage yên tĩnh và thư giãn.

3 tốc độ điều chỉnh

Theragun Mini có 3 tốc độ rung khác nhau (1750, 2100 và 2400 lần/phút), cho phép bạn tùy chỉnh cường độ massage phù hợp với nhu cầu và vùng cơ thể.

Pin Lithium-ion dung lượng cao

Theragun Mini cho thời lượng pin lên đến 150 phút sử dụng liên tục, đáp ứng nhu cầu massage hàng ngày. Sạc nhanh qua cổng USB-C, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Kết nối Bluetooth với ứng dụng Therabody

Theragun Mini có thể tùy chỉnh các chương trình massage có sẵn hoặc tạo chương trình riêng theo nhu cầu cá nhân, theo dõi tiến trình và hiệu quả của quá trình massage cũng như nhận hướng dẫn và mẹo sử dụng từ các chuyên gia.

Đầu massage tiêu chuẩn

Đầu massage hình cầu tiêu chuẩn, phù hợp để massage toàn thân, từ các nhóm cơ lớn đến các vùng nhỏ và nhạy cảm.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, chống va đập và trầy xước. Đầu massage làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho da.

Tóm lại, Therabody Theragun Mini là một thiết bị massage cầm tay lý tưởng cho những ai thường xuyên gặp phải tình trạng đau nhức cơ bắp, mệt mỏi hoặc căng thẳng. Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, Theragun Mini sẽ giúp bạn thư giãn, phục hồi và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiện tại, hệ thống Mai Nguyên kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của thương hiệu Therabody, bạn có thể truy cập tại đây để xem thông tin chi tiết.

===> ĐẶT MUA NGAY <===


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Giảm đau nhức tức thì với Theragun Mini – GIẢM GIÁ SỐC đến 24%, chỉ có tại hệ thống Mai Nguyên