Xua tan cơn nóng cùng quạt tích điện gấp gọn Pisen Telescopic Folding – Pin 7.200mAh, có remote điều khiển

Xua tan cơn nóng cùng quạt tích điện gấp gọn Pisen Telescopic Folding – Pin 7.200mAh, có remote điều khiển

Hộp đựng khá lớn với tên và hình ảnh minh họa sản phẩm nổi bật ở mặt trước, cùng vài thông tin nổi bật như: 4 chế độ quạt, có remote điều khiển từ xa, thiết kế gập gọn.

Thiết kế của quạt vuông vắn và được bo cong nhiều các góc trông như hộp đựng cơm văn phòng, thay vì kiểu dáng tròn như hầu hết các quạt tích điện di động hiện nay. Phần khung nâng độ cao bằng chất liệu hợp kim nhôm thì toàn bộ phần vỏ bên ngoài của quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cho mức hoàn thiện tốt, không hề có chi tiết nhựa thừa hay ọp ẹp nào. Trọng lượng của quạt cũng ở mức vừa phải khi cầm, kích thước ở trạng thái gập gọn lần lượt 205 x 205 x 102mm và khi mở ra sẽ là 205 x 205 x 1020mm, nếu bạn có ý định mang theo để đi café hoặc dã ngoại ngoài trời thì cần nên sắm balo hoặc túi xách to một chút.

Mặt dưới với phần đế có đệm cao su to bản giúp quạt luôn tạo sự vững chãi trên mặt phẳng rất tốt.

Cạnh hông sẽ là nơi bố trí cổng sạc chuẩn USB-C thay vì cổng microUSB, tuy nhiên đáng tiếc là hãng không trang bị công nghệ sạc nhanh nên bạn sẽ phải mất khá lâu để sạc đầy viên pin 7.500mAh, bù lại hãng trang bị thêm cổng USB-A để dùng chiếc quạt như một viên pin dự phòng để sạc điện cho thiết bị di động trong những tình huống cấp bách, bởi nguồn điện sạc đầu ra chỉ 5V-1.8A mà thôi.

Phía sau sẽ có một chốt khóa khá lớn để giữ cố định chắc chắn. cho phần thân trụ của quat khi gập lên.

Bạn cũng có thể tháo phần nắp bên ngoài để vệ sinh quạt bên trong sau một thời gian dài sử dụng, được giữ rất chắc qua 2 ngàm khóa hai bên.

Phần chân trụ hợp kim được thiết kế với nhiều mức nâng khác nhau rất chắc chắn, cũng như bản lề để bạn thay đổi góc nghiêng sao cho phù hợp, điểm trừ là quạt không có cơ chế xoay ngang khi cần làm mát những người xung quanh.

Điểm thú vị trên chiếc quạt gấp gọn Pisen Telescopic Folding là có thêm remote điều khiển từ xa và có khu vực riêng để đựng bảo quản, được giữ cố định bằng nam châm nên bạn không phải lo lắng bị rơi rớt, viên pin trên remote là loại pin CR2032 rất quen thuộc nên bạn hoàn toàn dễ dàng thay thế. Trên remote sẽ có tất cả 3 nút bấm để bạn bật/tắt nguồn, thay đổi cấp độ gió và hẹn giờ.

Về sức mạnh, quạt có tất cả 3 cấp độ quạt gió và chế độ mô phỏng luồng gió thổi tự nhiên để bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng quạt qua đêm để ngủ, tức quạt sẽ quạt một khoảng thời gian ngắn sau đó sẽ ngưng một khoảng và lại quạt. Khi sử dụng trong điều kiện yên tĩnh thì động cơ của phần đế xoay cũng quạt khi ở mức cao nhất không hề phát ra tiếng ồn quá lớn để gây khó chịu. Hai nút bấm để bật/tắt nguồn kiêm chọn chế độ gió và hẹn giờ được làm lõm và độ nẩy tốt, hai dải đèn LED trắng thông báo cấp độ gió cũng như thời gian hẹn giờ từ 30 phút cho đến 4 tiếng.

Trải nghiệm thực tế, lượng gió làm mát ở chế độ tối đa công suất 7W đủ để bạn giải nhiệt khi ngồi ở ngoài trời hoặc trong phòng không có điều hòa, hoặc thậm chí bạn có thể tận dụng để thổi lửa trong những chuyến đi du lịch dã ngoại ăn đồ nướng, tất nhiên, tốc độ tối đa thì sẽ ngốn điện nhiều hơn.

Tổng kết nhanh, quạt tích điện gấp gọn Pisen Telescopic Folding là một món phụ kiện rất đáng để bạn sắm và mang theo để giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, hoặc những tình huống đẹp trời công ty bạn cúp điện và phải làm việc trong thời tiết nóng nực khó chịu. Bạn sẽ có một quạt có thể gập gọn mang đi muôn nơi, dung lượng viên lớn để sử dụng rất lâu, công suất quạt lớn cho luồng gió mát mẻ.

Chuyên trang Pisen, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/pisen

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Xua tan cơn nóng cùng quạt tích điện gấp gọn Pisen Telescopic Folding – Pin 7.200mAh, có remote điều khiển