Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Quick 10.500mAh 18W, sạc 3 thiết bị cùng lúc

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Quick 10.500mAh 18W, sạc 3 thiết bị cùng lúc

Hộp đựng với rất nhiều thông tin liên quan về tính năng công nghệ cũng như tên và ảnh minh họa sản phẩm ở mặt trước, và sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng 18 tháng cùng gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 2 triệu USD.

Phụ kiện đi kèm chỉ duy nhất sợi cáp sạc chuẩn microUSB để sạc điện cho viên pin cũng như sạc cho các thiết bị di động dùng cổng microUSB.

Thiết kế của viên pin sạc dự phòng Pisen Quick TS-D290 rất tối giản với chất liệu vỏ nhựa cao cấp chống cháy bên ngoài, độ mỏng khoảng 16mm cùng trọng lượng khoảng 234g nên bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái khi cần di chuyển vừa sạc điện cho thiết bị di động.

Pisen còn trang bị thêm màn hình LED để bạn kiểm tra được mức dung lượng pin còn lại trực quan hơn.

Pin sạc dự phòng Pisen Quick TS-D290 được trang bị viên pin Li-Po dung lượng 10.500mAh cho công suất sạc tối đa 18W, với 2 cổng sạc đầu vào (microUSB + USB-C, 5V-3A hoặc 9V-2A) và 3 cổng sạc đầu ra (2 cổng USB-A + USB-C; 5V-3V, 9V-2A hoặc 12V-1.5A). Điểm nổi bật đó là Pisen trang bị 2 cổng sạc đầu vào công suất 18W, tuy nhiên khi bạn cắm sạc cả hai cổng cùng lúc thì pin chỉ ưu tiên nguồn điện vào từ cổng USB-C mà thôi.

Bên cạnh đó, bên trong pin sạc dự phòng Pisen Quick TS-D290 còn tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh 8S, giúp bảo vệ các tình huống từ trường - quá dòng – quá tải – quá áp – quá nhiệt – quá nguồn điện – ngắn mạch - quá xả, từ đó mang lại tính an toàn cao hơn cho người dùng lẫn thiết bị di động.

Mặc dù chưa phải là công suất mạnh nhất, tuy nhiên con số 18W cũng đủ vừa miếng để sạc nhanh hầu hết những thiết bị di động đang có mặt trên thị trường.

Chuyên trang Pisen, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/pisen

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Quick 10.500mAh 18W, sạc 3 thiết bị cùng lúc