Trên tay bộ đôi củ sạc nhanh mới của Pisen: 20W siêu nhỏ gọn, 30W sạc hai thiết bị cùng lúc

Trên tay bộ đôi củ sạc nhanh mới của Pisen: 20W siêu nhỏ gọn, 30W sạc hai thiết bị cùng lúc

Hộp đựng trên cả hai củ sạc nhanh được thiết kế đơn giản với tên, ảnh minh họa và những tính năng nổi bật được in ở mặt trước.

Củ sạc Quick Teeny 20W mới của Pisen được trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery 3.0 (PD 3.0), Quick Charge 4.0 (QC 4.0), AFC, FPC giúp tương thích hoàn toàn với hầu hết các sản phẩm smartphone có hỗ trợ sac nhanh hiện nay như iPhone 12 series, Samsung, Xiaomi,... Kích thước của củ sạc nhanh 20W rất nhỏ gọn (27 x 27 x 27mm), trọng lượng nhrj chỉ 50g, chất liệu vỏ nhựa PC chống cháy cao cấp và được phủ lớp sơn bóng Piano, chân cắm dạng dẹt cùng cổng sạc USB-C đặt phía trên.

Nhờ lợi thế có kích thước rất nhỏ gọn và nhẹ, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi mang củ sạc Quick Teeny 20W bỏ trong túi áo hoặc túi xách để mang theo bất kì đâu. Ngoài việc cho công suất sạc đầu ra tối đa 20W (5V-3A, 9V-2.22A, 12V-1.5A) thì củ sạc còn được tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh 8S, giúp bảo vệ các tình huống từ trường - quá dòng – quá tải – quá áp – quá nhiệt – quá nguồn điện – ngắn mạch - quá xả, từ đó mang lại tính an toàn cao hơn cho người dùng lẫn thiết bị di động.

Nếu bạn sử dụng từ hai thiết bị di động trở lên thì bạn có thể chuyển qua củ sạc nhanh Quick QP 30W mới của Pisen, khi được trang bị hai cổng sạc đầu ra chuẩn USB-A  (5V-3A,  9V-3A, 12V-2.25A)  và USB-C (5V-3A, 9V-3A, 12V-2A , 20V-1.5A), hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Power Delivery 3.0 (PD 3.0), Quick Charge 4.0 (QC 4.0), AFC, FPC giúp tương thích hoàn toàn với hầu hết các sản phẩm smartphone có hỗ trợ sac nhanh hiện nay. Toàn bộ phần vỏ cũng được làm bằng chất liệu nhựa chống cháy cao cấp, chân cắm dạng dẹt có thể gập gọn cùng hai cổng sạc USB-A và USB-C đặt phía trên.

Với cổng USB-A sẽ có công suất tối đa 27W, còn cổng USB-C sẽ cao nhất là 30W, nhưng khi bạn sử dụng hai cổng cùng lúc thì sẽ giảm xuống còn 15W (5V-3A). Bên trong cũng được Pisen trang bị bo mạch thông minh để tự động điều chỉnh dòng điện sao cho phù hợp với thiết bị, bảo vệ các tình huống từ trường - quá dòng – quá tải – quá áp – quá nhiệt – quá nguồn điện – ngắn mạch - quá xả, từ đó mang lại tính an toàn cao hơn cho người dùng lẫn thiết bị di động.

Để có được tính tương thích và sạc nhanh tốt nhất thì bạn vẫn nên dùng những sợi cáp sạc chất lượng cao, chẳng hạn như dòng cáp sạc mới của Pisen USB-A sang USB-C có độ dài 2 mét cùng 3 tùy chọn màu sắc, hỗ trợ công suất sạc tối đa lên đến 50W, hoặc sợi cáp sạc hai đầu USB-C cũng của Pisen mà trước đây mình đã có bài viết trên tay, bạn có thể xem lại tại đây. Phần vỏ dây bên ngoài được bện sợi nylon rất chắc chắn và tỉ mỉ nhưng vẫn cho cảm giác không quá cứng và thô như những sợi cáp sạc rẻ tiền có kiểu hoàn thiện tương tự, điều này giúp sợi cáp mang lại sự bền bỉ tốt hơn theo thời gian. Lõi đồng nguyên chất bên trong cũng được bao bọc che chắn thêm bằng vật liệu cách nhiệt và chất liệu TPE, đảm bảo cáp sạc không bị hiện tượng quá nhiệt khi sạc cũng như chống đứt ngầm và chịu lực nhất định rất tốt. Phần bao bọc xung quang đầu kết nối cũng được hoàn thiện cao cấp bằng chất liệu hợp kim chống xước thay vì chất liệu nhựa đơn thuần.

Chuyên trang Pisen, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/pisen

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay bộ đôi củ sạc nhanh mới của Pisen: 20W siêu nhỏ gọn, 30W sạc hai thiết bị cùng lúc