[Mở hộp] Đèn pin di động Pisen Led Chargeable Lamp: Pin 4 tiếng, xoay 360 độ, không hai mắt, giá 180.000 VNĐ

[Mở hộp] Đèn pin di động Pisen led Chargeable Lamp: Pin 4 tiếng, xoay 360 độ, không hai mắt, giá 180.000 VNĐ

Pisen Led Chargeable Lamp là chiếc đèn pin di động sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với những đường nét thanh mảnh, sắc sảo kết màu sắc sinh động tạo điểm nhấn nổi bật cho góc học tập, làm việc ở gia đình hay căn hộ thêm phần nổi bật. Bề mặt sơn phủ UV với màu vàng pha tím cực kì bắt mắt.

Đèn Pisen Led Chargeable Lamp được thiết kế với thân đèn có khả năng xoay 360 độ giúp bạn có thể điều chỉnh phạm vi chiếu sáng một cách phù hợp với bản thân, ngoài ra thân đèn còn có khả năng uống dẻo để bạn dễ dàng chỉnh hình dạng hoặc gập gọn đèn cho phù hợp với không gian sống và làm việc hoặc mang theo trong những chuyến đi xa. 

Với pin Được trang bị với pin Lithium tích điện dung lượng lớn tới 1400 mAh, đèn có thể làm việc trong một thời gian dài mà không bị cạn kiệt năng lượng (từ 4 - 6 tiếng) , thuận tiện cho các chuyến đi dã ngoại, nghỉ mát hoặc đơn giản là khi nhà bị mất điện đột ngột. Ngoài ra đèn còn được trang bị cổng sạc microUSB để bạn dễ dàng tháo lắp một cách gọn nhẹ và sạc trên các thiết bị khác, thậm chí là dùng pin dự phòng sạc cho đèn cũng được.

Ánh sáng đèn của Pisen Led Chargeable Lamp là ánh sáng nhẹ dịu, không gây chói mắt và đặc biệt là chống cận cực kì thích hợp cho trẻ em khi học bài. Nút nguồn cảm ứng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với khả năng tăng giảm cường độ ánh sáng để dễ dàng phù hợp với ảnh sáng nơi bạn làm việc và học tập.

Nút tắt mở cảm ứng

Mức giá của Pisen Led Chargeable Lamp là 180.000 VNĐ

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Mở hộp] Đèn pin di động Pisen Led Chargeable Lamp: Pin 4 tiếng, xoay 360 độ, không hai mắt, giá 180.000 VNĐ