Khui hộp Nokia Lumia 720 chính hãng tại Mai Nguyên

Khui hộp Nokia Lumia 720 chính hãng tại Mai Nguyên, Nokia, Lumia 720, khui hộp, mở hộp, đập hộp, unboxing, review, mainguyen, mainguyen.vn, mai nguyen

Nokia Lumia 720 có thiết kế nguyên khối, sử dụng chất liệu polycarbonate giống như trên Lumia 920 với độ mỏng chỉ 9 mm và trọng lượng chỉ 128 g. Sản phẩm được Nokia trang bị màn hình cảm ứng đa điểm IPS LCD rộng 4.3", sử dụng mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass 2 và công nghệ hiển thị ClearBlack cho khả năng chống chói tốt ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Công nghệ cảm ứng Super Sensitive cũng được hỗ trợ giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển màn hình khi đeo găng tay.

Sử dụng bộ xử lý lõi kép 1GHz, bộ nhớ RAM 512 MB nhưng Lumia 720 vẫn chạy mượt trên hệ điều hành Windows Phone 8, camera chính của máy có độ phân giải 6.7MP, sử dụng ống kính Carl Zeiss với f/1.9, khả năng quay video chuẩn HD 720p, camera trước độ phân giải 1.3MP. Các tính năng chụp hình đặc biệt như Cinemagraph, SmartShot, Panorama vẫn được Nokia hỗ trợ trên Lumia 720. Máy có bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB.

Lumia 720 được Nokia hỗ trợ công nghệ sạc không dây giống như trên Lumia 820 thông qua ốp lưng phía sau cùng công nghệ kết nối không dây NFC ở mặt sau của máy. Với tính năng này, người dùng có thể sạc không dây trên các phụ kiện được bán kèm như Nokia Wireless Charging Stand (DT-910), Nokia Wireless Charging Plate (DT-900), hay gối sạc Nokia Wireless Charging Pillow by Fatboy (DT-901).

Sản phẩm đang được bán tại Mai Nguyên với giá 7.249.000 đồng, trong đợt hàng đầu tiên có màu vàng, trắng và đen. Các màu còn lại sẽ được bán trong vài ngày tới.

Sau đây là hình ảnh khui hộp Lumia 720 chính hãng tại Mai Nguyên (Video sẽ cập nhật khi hàng về đủ các màu)

Hộp Lumia 720 được thiết kế vuông và to, sử dụng giấy tái chế

Phụ kiện kèm theo hộp máy chỉ có cáp, adapter sạc, tai nghe, cây lấy sim và sách hướng dẫn

Mặt trước dễ dàng nhận thấy camera trước và 3 phím điều khiển cảm ứng quen thuộc

Mặt sau

Khe cắm thẻ nhớ được thiết kế ở cạnh trái

Cạnh phải vẫn là 3 nút điều khiển gồm nút điều chỉnh âm lượng, nguồn và camera

Cạnh dưới có microphone và microUSB

Cạnh trên có khe cắm Micro-SIM và cổng audio

Máy được thiết kế nguyên khối sử dụng chất liệu polycarbonate với độ mỏng chỉ với 9mm

Chất lượng ảnh khi chụp trên Lumia 720 khá tốt

Duyệt web khá nhanh

Tin, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp Nokia Lumia 720 chính hãng tại Mai Nguyên