Khui hộp cáp sạc 2-in-1 của Pisen - Sạc cùng lúc Apple Watch và iPhone

Khui hộp cáp sạc 2-in-1 của Pisen - Sạc cùng lúc Apple Watch và iPhone

Hộp đựng thiết kế đơn giản với tên và hình ảnh minh họa ở mặt trước.

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là thiết kế của dây sạc lightning được Pisen “gắn” thêm đế sạc không dây ở chính giữa so với độ dài của dây là 1 mét, giờ đây bạn sẽ không cần phải mang theo hai sợi cáp rườm rà nữa.

Đế sạc không dây cho được Pisen công bố là tương thích với tất cả các phiên bản Apple Watch, không gây hiện tượng nóng cũng như thời gian để sạc đầy khoảng 2 tiếng, chất liệu vỏ bên ngoài của đế sạc làm bằng nhựa PC và ABS chống cháy kết hợp với bo mạch bên trong sẽ đảm nguồn điện đầu ra ổn định và chống cháy nổ.

Với đầu kết nối USB-A và lightning được bọc nhựa bóng, phần dây tiếp giáp cũng được bọc khá dầy để hạn chế đứt ngầm hoặc gãy, tổng thể chất lượng hoàn thiện của sợi cáp là khá tốt.

Công suất đầu ra cho đế sạc không dây lẫn lightning theo như Pisen cho biết là 5V-2.4A, như vậy sợi cáp chỉ thích hợp khi bạn sạc riêng cho Apple Watch nếu muốn có được thời gian sạc nhanh, còn khi sạc luôn cả iPhone hoặc iPad thì có thể thời gian sạc đầy cho cả hai thiết bị sẽ lâu hơn. Tóm lại, đây là món phụ kiện sẽ giúp bạn tiện lợi hơn khi cần phải sạc điện cho Apple Watch lẫn iPhone mà không muốn mang theo nhiều sợi cáp sạc rườm rà.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp cáp sạc 2-in-1 của Pisen - Sạc cùng lúc Apple Watch và iPhone