Khui hộp BlackBerry Z10 chính hãng tại Mai Nguyên

Khui hộp BlackBerry Z10 chính hãng tại Mai Nguyên, BlackBerry Z10, BlackBerry, Z10, khui hộp, mở hộp, đập hộp, unboxing, review, mainguyen, mainguyen.vn, mai nguyen

BlackBerry Z10 được RIM thiết kế hoàn toàn mới với kiểu dáng thuần cảm ứng thời trang, không còn bàn phím Full QWERTY truyền thống như trước đây, máy có thiết kế đẹp, các góc vuông được bo tròn, sử dụng chất liệu nhựa nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn của sản phẩm khi cầm trong tay. Sản phẩm có kích thước 130 x 65.6 x 9 mm và trọng lượng máy chỉ 137.5 g.

Z10 sử dụng màn hình cảm ứng điện dung LCD rộng 4.2 inch với độ phân giải 768 x 1280 pixels, màn hình của máy có khả năng hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời, camera chính của máy có độ phân giải 8.0 MP và camera phụ 2.0 MP. Hình ảnh được chụp trên BlackBerry Z10 khá tốt và rõ với độ nét cao trong điều kiện ánh sáng đủ, các chức năng tùy chỉnh trong camera cũng được đơn giản hóa giúp cho người dùng dễ dàng chụp những bức ảnh đẹp dễ dàng. Với bộ nhớ trong máy 16 GB kèm thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64GB giúp người dùng có thể thoải mái chụp hay quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Camera của Z10 có khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p.

So với những dòng sản phẩm cao cấp của BlackBerry trước đây đang bán trên thị trường thì Z10 có phần cứng khá tốt với bộ xử lý lõi kép 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ chip xử lý đồ họa Adreno 225 giúp máy hoạt động khá mượt trên hệ điều hành BlackBerry 10. Giao diện cũng được đơn giản hóa giúp cho người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng. Tính năng Hub độc đáo giúp quản lý các thông tin cần thiết như tin nhắn, email, các mạng xã hội... dễ dàng và nhanh chóng, tính đa nhiệm cũng được chú trọng khi mở 8 ứng dụng hoạt động cùng lúc máy vẫn xử lý tốt. Nếu sử dụng chiếc Z10 này cho công việc thì chắc chắn không có gì phải nói đến vì BlackBerry khá nổi tiếng trong công việc này nhưng khi nói đến giải trí thì rõ ràng Z10 cũng không thua kém gì đối với các sản phẩm cao cấp đang được bán trên thị trường hiện nay.

Hiện tại khi khách hàng mua BlackBerry Z10 tại Mai Nguyên sẽ được tặng kèm thêm thẻ nhớ microSD 16GB, pin dự phòng Mactrix Power 3000 mAh và bộ Gift Set gồm bao da đựng Passport, USB 8GB, bút, banh nhỏ, móc khóa (tất cả đều có logo BlackBerry).

Sau đây là video và hình ảnh khui hộp BlackBerry Z10 chính hãng tại Mai Nguyên:


Hộp máy màu đen với chữ Z10 khá nổi bật

Toàn bộ phụ kiện chính hãng kèm theo hộp máy

Nắp lưng máy được làm bằng nhựa với logo được làm bằng kim loại

Camera 8.0 MP hỗ trợ đèn LED và có khả năng quay video chuẩn Full HD

Cạnh phải của máy có nút điều chỉnh âm lượng

Cạnh trái có cổng Micro HDMI và MicroUSB

Cạnh trên có nút nguồn, cổng audio và microphone

Cạnh dưới có gờ lấy nắp sau

Nắp pin của máy có thể tháo rời, khe Sim và thẻ nhớ thiết kế gần nhau

Pin máy khá dài với dung lượng 1800 mAh

Giao diện mới của BlackBerry 10

Các cài đặt nhanh cũng được thiết kế trên thanh Notification

Tính năng Hub độc đáo giúp người dùng dễ dàng quản lý các thông tin liên lạc

Màn hình cảm ứng của Z10 có góc nhìn rộng và chống chói dưới ánh nắng mặt trời

So với các sản phẩm cao cấp khác như Galaxy S4 hay iPhone 5 thì BlackBerry Z10 cũng không hề kém cạnh

Tin: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp BlackBerry Z10 chính hãng tại Mai Nguyên