Tiết kiệm đến 57 triệu chỉ có tại Mai Nguyên, bạn sẽ có những gì từ mẫu soundbar Beosound Theatre đắt nhất của B&O



Beosound Theatre được trang bị đến 4 công nghệ đang được chờ cấp bằng sáng chế giúp tái tạo và truyền tải âm thanh vòm trọn vẹn nhất đến người nghe. Sản phẩm hỗ trợ Dolby Atmos, Dolby Digital TrueHD và Dolby MAT.

Beosound Theatre có tổng cộng 12 củ loa bên trong, trong đó có 2 củ loa woofer kích thước lớn đến 6,5-inch. Ngoài ra, B&O còn trang bị 12 amply riêng biệt bao gồm: 2 amply 100W cho loa woofer và 10 amply 60W cho các loa center, vệ tinh. Theo B&O, soundbar sẽ cho trải nghiệm tốt nhất với diện tích phòng từ 15-60m2.

Beosound Theatre đặc biệt được tối ưu thiết kế để có thể kết hợp hoàn hảo với các mẫu TV LG OLED C2/G2/Z2 với kích thước từ 55”/65”/77”.

Người dùng có thể dễ dàng kết nối, tuỳ chỉnh các preset trực tiếp ngay trên loa thông qua giao diện cảm ứng ở mặt trên.

B&O còn rất quan tâm đến trải nghiệm nghe nhạc của người dùng với việc hỗ trợ Beolink, Chromecast, Spotify Connect và Airplay để người dùng có thể stream nhạc dễ dàng. Người dùng cũng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng Bang & Olufsen.

Đi kèm bên trong phụ kiện là micro đặc biệt được B&O thiết kế dành riêng cho Beosound Theatre, khi kết nối sẽ giúp kiểm tra không gian phòng của bạn, từ đó mang lại chất lượng âm thanh chuẩn xác nhất.

Các cổng kết nối chính được bố trí phía sau và có nắp che đậy kín.

Beosound Theatre có hai tùy chọn là chất liệu gỗ tự nhiên hoặc vải để che đậy kín, bảo vệ màng loa bên ngoài, việc tháo lắp cũng rất dễ dàng.

Hai miếng kim loại to và dầy đi kèm sẽ giúp cho soundbar có sự liền lạc hơn khi kết nối chung với mẫu TV LG OLED 77”.

B&O còn tặng kèm phần khung để bạn cố định soundbar lẫn TV, cho phép điều chỉnh góc ngang tối đa 90 độ.

Đặc biệt, B&O có bán rời phần chân đế kim loại rất to và nặng, cho phép bạn xoay qua lại chiếc soundbar Beosound Theatre lẫn TV LG OLED C2/G2/Z2 khi kết hợp chung với nhau thông qua remote dạng bán rời, và giá bán của phần chân đế này cũng không hề rẻ, gần 100 triệu đồng.


Hiện tại, hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình ưu đãi giảm giá đến 20%.


Tổng kết nhanh, Beosound Theatre rõ ràng không phải là mẫu soundbar dành cho số đông, chưa tính phụ kiện đi kèm dạng bán rời để đồng bộ. Nhưng nếu bạn đã yêu thích ngôn ngữ thiết kế sang trọng, đẳng cấp, không sợ bị lội thời theo năm tháng cũng như chất âm Hi-End, đặc biệt hơn khi sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá giúp quý khách hàng tiết kiệm đến 57 triệu đồng thì Beosound Theatre của B&O hoàn toàn xứng đáng để bạn rước về dinh.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Tiết kiệm đến 57 triệu chỉ có tại Mai Nguyên, bạn sẽ có những gì từ mẫu soundbar Beosound Theatre đắt nhất của B&O