Tiết kiệm đến 10 triệu đồng tại Mai Nguyên, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra nay đã ĐÁNG MUA, đối thủ iPad Pro M2 (2022)

Tuy đã ra mắt cách đây hơn 2 năm, tuy nhiên với mức ưu đãi giảm giá lên đến 10 triệu đồng tại hệ thống Mai Nguyên, cá nhân mình đánh giá đây vẫn là món hời công nghệ để người dùng trải nghiệm, phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí hằng ngày.

Thiết kế

Về mặt thiết kế, Galaxy Tab S8 Ultra là một chiếc máy tính bảng khổng lồ với độ mỏng chỉ khoảng 5.5mm, lớn hơn cả một chiếc laptop Ultrabook mỏng nhẹ. Tuy nhiên, máy lại có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 726g, mặc dù bạn vẫn sẽ phải dùng máy bằng hai tay để thao tác thoải mái nhất. Nhờ thiết kế mỏng nhẹ, kể cả khi bạn có bỏ trong balo thêm chiếc bàn phím không dây Keyboard Cover dành riêng cho Galaxy Tab S8 Ultra để dùng như một chiếc laptop thì vẫn rất nhẹ nhàng, không chiếm quá nhiều diện tích. Galaxy Tab S8 Ultra vẫn sẽ có khe thẻ nhớ microSD nếu bạn muốn tăng thêm dung lượng lưu trữ. Mặt sau còn có khu vực giữ bút S Pen bằng lực hút nam châm rất chắc chắn, và do máy rất mỏng nhẹ nên sẽ không có cổng 3.5mm.

Màn hình

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu kích thước màn hình lớn đến 14,6 inch (2960 x 1848), tấm nền AMOLED, có hỗ trợ HDR10+, độ sáng cao và hiển thị màu sắc rực rỡ, kết hợp với tần số quét cao lên đến 120Hz giúp bạn trải nghiệm nội dung giải trí đa phương tiện như xem phim, chơi game là rất sướng. Toàn bộ phần màn hình cũng được bảo vệ chống trầy xước bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Hiệu năng và thời lượng pin

Galaxy Tab S8 Ultra được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1, đây vẫn là một con chip hiệu năng mạnh mẽ để đáp ứng mượt mà các tác vụ thông dụng hiện tại từ lướt web, chạy đa tác vụ nhiều cửa sổ, chơi các tựa game đồ họa nặng,… Về pin, Galaxy Tab S8 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 11.200mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa lên đến 45W, từ đó bạn sẽ có thời gian sử dụng dài hơn cũng như tiết kiệm thời gian sạc đầy nhiều hơn.

Phụ kiện bổ trợ đi kèm

Để mở rộng khả năng sử dụng trên Galaxy Tab S8 Ultra, Samsung có bán rời phụ kiện là bàn phím kiêm bao da và bút S Pen. Bàn phím lớn cho cảm giác gõ tốt đủ không gian để di chuyển, ngay cả với người dùng có bàn tay lớn. Cách nắp lưng có ngăn đựng bút S Pen cũng cực kỳ tiện lợi. Bàn phím kiêm bao da trông tuyệt vời trên Galaxy Tab S8 Ultra và giữ cho nó được bảo vệ khỏi những lần vô tình làm rơi.

Camera

Điểm đặc biệt trên Galaxy Tab S8 Ultra so với những mẫu máy tính bảng khác đó là trang bị tận hai camera 12MP ở mặt trước, cho khả năng chụp ảnh thông thường và ảnh góc siêu rộng. Đối với cụm camera sau sẽ có ống kính chính 13MP và ống kính góc siêu rộng 6MP. Tất cả các máy ảnh đều có thể quay video ở độ phân giải lên tới 4K và ở tốc độ 60 khung hình/giây. Nếu bạn làm công việc phải thường xuyên họp trực tuyến thì việc có một hệ thống camera chất lượng sẽ giúp mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét hơn, kể cả trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Âm thanh

Được trang bị hệ thống 4 loa tinh chỉnh bởi thương hiệu AKG nổi tiếng, Galaxy Tab S8 Ultra có âm lượng khá lớn khi bạn tăng âm lượng lên mức tối đa. Chất lượng âm thanh rõ ràng và sắc nét, bất kể bạn đang xem trình tạo nội dung yêu thích hay nghe nhạc.

Hiện tại, hệ thống Mai Nguyên đang có chương trình ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn dành cho Galaxy Tab S8 Ultra, giúp quý khách vừa tiết kiệm lên đến 10 triệu, lại còn được tặng phụ kiện Keyboard Cover trị giá đến 7 triệu đồng.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Tiết kiệm đến 10 triệu đồng tại Mai Nguyên, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra nay đã ĐÁNG MUA, đối thủ iPad Pro M2 (2022)