Trên tay pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W, tích hợp cáp USB-C và Lightning

Nhờ công nghệ ngày càng phát triển mà người dùng đã có thể sở hữu những món phụ kiện chất lượng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu hằng ngày thiết thực và hiệu quả hơn cũng như giá bán dễ tiếp cận hơn. Và pin dự phòng POWERLink TINY 30W mới nhất của Pisen cũng là món phụ kiện gần như ai cũng phải có để kéo dài thời gian sử dụng các thiết bị di động. Cách đóng hộp tông màu trắng- vàng mới của Pisen là chi tiết để bạn nhận biết đây là hàng bán chính hãng toàn cầu, ảnh minh họa sản phẩm cũng như các thông tin nổi bật đều được in bao quanh vỏ hộp.

Không chỉ có gói bảo hiểm toàn cầu trị giá đến 2 triệu USD, pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W cũng nằm trong số những sản phẩm mới ra mắt nhân dịp kỉ niệm 20 thành lập thương hiệu Pisen.

Để tránh sự nhàm chán và khô khan của một món phụ kiện công nghệ, pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W có 4 tùy chọn màu sắc tươi tắn và thời trang để lựa chọn.

Pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 208g để bạn bỏ trong túi quần hay túi xách, phần vỏ nhựa bóng cao cấp chống cháy bên ngoài được hoàn thiện rất tốt, không hề có hiện tượng ọp ẹp hay chi tiết thừa nào. Các họa tiết tạo hình phần vỏ dạng một chiếc vali siêu mini là điểm nhấn nổi bật cho pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W, thay vì chỉ đơn giản là phần vỏ nhựa trơn láng và bóng. Bên cạnh đó, việc tích hợp sẵn hai sợi cáp USB-C và Lightning ở trước và sau là điểm nổi bật tiếp theo.

Cả hai sợi cáp đều hỗ trợ công suất sạc nhanh đầu ra, hoàn thiện dạng dẹt và có thiết kế cất giữ rất gọn gàng. Không chỉ vậy, thiết kế phần dây sạc tích hợp có độ dài vừa phải còn giúp bạn có thể vừa cầm điện thoại vừa treo pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W trên tay rất thoải mái mà không lo bị rơi rớt.

Thông số kĩ thuật:

Input:

+ Cổng USB-C: 5V=3A; 9V=3A; 12V=2.5A; 15V=2A; 20V=1.5A

+ Cáp USB-C: 5V=3A; 9V=3A; 12V=2.5A; 15V=2A; 20V=1.5A

Output:

+ Cổng USB-C: 5V=3A; 9V=3A; 12V=2.5A; 15V=2A; 20V=1.5A

+ Cáp USB-C: 5V=3A; 9V=3A; 12V=2.5A; 15V=2A; 20V=1.5A

+ Cáp Lighning: 5V=2.4A

Hai cạnh bên của pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W sẽ in tất cả các thông số kĩ thuật chi tiết công suất và công suất tối đa 30W của sản phẩm.

Phía trên là cổng USB-C duy nhất để bạn vừa sạc điện cho pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W, vừa sạc cho thiết bị bên ngoài, và bạn cũng có thể dùng sợi cáp USB-C tích hợp để sạc điện cho pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W.

Bên trong pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W sử dụng 2 cell-pin và các chuẩn an toàn như chống quá dòng – quá áp – quá nhiệt – ngắn mạch – quá tải để đảm bảo an toàn cho viên pin cũng như thiết bị đang được sạc.

Mặt trước được trang bị màn hình LED nhỏ để hiển thị phần trăm pin còn lại.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung thời trang, công suất sạc 30W đủ nhanh để sạc cho thiết bị di động, tích hợp sẵn cáp USB-C và Lighnight tiện lợi cũng như mức giá cạnh tranh chính là những điểm nổi bật để pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W thu hút được người dùng.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin dự phòng Pisen Quick POWERLink TINY 30W, tích hợp cáp USB-C và Lightning