Trên tay củ sạc nhanh 3 cổng PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W: nhỏ gọn, tặng kèm sợi cáp 100W

Sản phẩm được đóng hộp bắt mắt cùng tem bảo hiểm toàn cầu trị giá đến 2 triệu USD, đặc biệt hơn khi bên trong hộp Pisen còn tặng kèm hẳn sợi cáp sạc hỗ trợ công suất tối đa lên đến 100W.

Củ sạc nhanh 3 cổng PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W và sợi cáp sạc 100W nằm gọn gàng bên trong khi mở hộp. 

Phần vỏ bên ngoài củ sạc nhanh 3 cổng PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W bằng chất liệu nhựa sần chống cháy cao cấp, dạng hình trụ và vát xiên các cạnh và góc, kết hợp với các họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn đẹp mắt, tuy vậy vị trí các góc củ sạc khi rờ lại hơi bén tay một chút.

Cung cấp mức công suất sạc tối đa lên đến 70W nhưng lại có kích thước nhỏ gọn tương đương với môt chiếc bật lửa, đầm chắc khi cầm nhưng vẫn nhẹ nhàng để bạn mang theo trong balo hay túi xách. Có được kích thước nhỏ gọn nhưng lại cho mức công suất cao là nhờ Pisen sử dụng công nghệ bán dẫn GaNUltra thế hệ mới nhất.

Củ sạc nhanh 3 cổng PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W sử dụng chân cắm dẹt 2 chấu có thể gập gọn.

Phía trên củ sạc nhanh PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W bao gồm 2 cổng USB-C và 1 cổng USB-A đều hỗ trợ sạc nhanh, mỗi cổng đều được ghi chú rất rõ công suất sạc đầu ra để bạn cắm sạc sao cho phù hợp với thiết bị.

Khi cắm sạc cả 3 thiết bị cùng lúc thì công suất tối đa sẽ được chia đều cho từng cổng.

Ngoài việc cung cấp công suất sạc lên đến 70W, củ sạc nhanh PISEN Pro Mecha GaNUltra còn hỗ trợ nhiều công nghệ sạc nhanh khác nhau như: PD3.0, QC3.0, PPS, AFC, FCP, từ đó không chỉ sạc cho laptop mà còn tương thích với những smartphone của Oppo, Vivo, Xiaomi, Huawei để sạc nhanh hơn.

Tính an toàn cũng được Pisen đầu tư rất nhiều trên củ sạc nhanh PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W khi trang bị công nghệ thông minh AIMF sẽ tự động điều chỉnh công suất, chip kiểm soát nhiệt độ, bảo vệ quá dòng – quá áp – ngắn mạch – quá sạc – quá nhiệt – chống cháy. Mặt khác, các thành phần linh kiện bên trong củ sạc nhanh PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W được sắp xếp để tối ưu hóa về mặt kích thước, công suất lẫn nhiệt độ một cách tốt nhất.

Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, củ sạc nhanh PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W là món phụ kiện công nghệ xứng đáng để bạn đầu tư trong việc sạc cho nhiều thiết bị điện tử cùng lúc chỉ với 1 củ sạc duy nhất, nhỏ gọn để mang theo nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay củ sạc nhanh 3 cổng PISEN Pro Mecha GaNUltra 70W: nhỏ gọn, tặng kèm sợi cáp 100W