Trên tay pin sạc dự phòng Innostyle PowerGo Magnectic 10.000mAh - Có Magsafe, công suất tối đa 22.5W

Trên tay pin sạc dự phòng Innostyle PowerGo Magnectic 10.000mAh - Có Magsafe, công suất tối đa 22.5W

Cách đóng gói rất đặc trưng của Innostyle với tông đen-xanh lá chủ, mặt trước sẽ được in rất nhiều thông tin nổi bật như tên, ảnh minh họa cũng như các tính năng nổi bật có trên sản phẩm.

Viên pin sạc dự phòng PowerGo Magnectic mới có kích thước tổng thể lần lượt 109 x 69 x 16.5mm và trọng lượng chỉ khoảng 188g, chất liệu vỏ bên ngoài bằng nhựa  ABS cao cấp chống cháy với mức hoàn thiện tốt, bề mặt làm nhám cho cảm giác cầm bám tay hơn. Mặt trên nổi bật với khu vực chứa vòng sạc từ tính MagSafe và thêm logo Innstyle tạo điểm nhấn.

Cạnh hông phía trên sẽ có nút bấm cứng để kiểm tra nhanh dung lượng pin còn lại.

Cạnh trên sẽ là nơi bố trí hai cổng sạc, bao gồm cổng USB-A cho công suất đầu ra tối ra 22.5W (4.5V=5A, 5V=4.5A, 9V=2A, 12V=1.5A), cổng USB-C cho công suất đầu ra tối đa 20W (5V=3A, 9V=2.2A, 12V=1.5A) cũng như kiêm luôn cổng input để sạc điện cho viên pin với công suất tối đa 5V=3.0A (15W) hoặc 9V=2.0A (18W). Bên cạnh sẽ là dải đèn LED thông báo dung lượng còn lại khi sử dụng và khi cắm sạc.

Mặt sau được hãng trang bị thêm thanh đỡ có thể gập gọn hoặc mở ra để biến viên pin kiêm giá đỡ điện thoại trong quá trình sạc để hiển thị rảnh tay như xem phim hoặc nghe nhạc, đây cũng là điểm nổi bật trên PowerGo Magnectic mới.

Bạn có thể vừa sạc không dây MagSafe cho iPhone có hỗ trợ MagSafe vừa xem phim hoặc nghe nhạc bằng việc đặt ngang máy nhờ thanh đỡ phía sau viên pin PowerGo Magnectic rất tiện lợi.

Trải nghiệm viên pin PowerGo Magnectic khi gắn với iPhone 13 Pro, độ dầy cũng như trọng lượng sẽ tăng lên đáng kể mặc dù máy không gắn ốp lưng, thế nên khi cầm lâu sẽ có hiện tượng mỏi tay, lực hút từ tính chắc chắn. Chính vì thế, nếu bạn muốn sạc không dây thì nên tận dụng thanh đỡ phía sau và đặt cố định trên mặt phẳng để thoải mái nhất.

Tổng kết nhanh, viên pin PowerGo Magnectic mới của Innostyle sẽ dành cho những ai có nhu cầu sử dụng iPhone cường độ cao mà không phải bận tâm đến việc sạc điện, khi viên pin có dung lượng lên đến 10.000mAh rất dư dả và có hỗ trợ sạc nhanh tối đa 22.5W, tích hợp sạc không dây MagSafe và kiêm giá đỡ điện thoại để dùng rảnh tay, cũng như hỗ trợ sạc tối đa 3 thiết bị cùng lúc nếu bạn có dùng thêm vài thiết bị khác như tai nghe hoặc máy chơi game cầm tay.

Chuyên trang Innostyle, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/innostyle

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin sạc dự phòng Innostyle PowerGo Magnectic 10.000mAh - Có Magsafe, công suất tối đa 22.5W